ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิลเลสเซ่นหวังทำเอ็นรีเก้จัดทีมยาก

ซิลเลสเซ่นหวังทำเอ็นรีเก้จัดทีมยาก

Posted 27/08/2016 by siamsport

เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า หวังทำ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ต้องปวดหัวกับการจัดทีม หลังเพิ่งย้ายมาเฝ้าเสาในซีซั่นนี้ ยก มาร์ค อันเดร-แตร์ สเตเก้น โกลชาวเยอรมัน มีคุณภาพที่มหัศจรรย์ และทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช

เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารตัวใหม่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะทำให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีม ต้องลำบากใจกับการเลือกผู้เล่นตัวจริง หลังจอมหนึบชาวดัตช์เพิ่งย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

ซิลเลสเซ่น เพิ่งเปิดตัวกับ บาร์ซ่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่งฮอลแลนด์ และพร้อมที่จะแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น สำหรับฤดูกาลนี้

"มาร์ค-อันเดร เป็นนายทวารที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เรารู้กัน เขามีคุณภาพที่มหัศจรรย์และผมหวังที่จะอยู่ในระดับเดียวกับเขา เราจะเข้ากันได้ดีและเป็นคู่หูกันสำหรับ บาร์เซโลน่า แต่มันจะเป็นโค้ชที่ตัดสินใจว่าใครลงเล่น ผมสามารถทำได้เพียงแค่ทำให้มันยากยิ่งขึ้น และถึงแม้ผมยังต้องปรับตัว (เข้ากับชีวิตที่ บาร์เซโลน่า) ผมก็หวังว่าจะทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับ หลุยส์ เอ็นรีเก้"

"ผมได้คุยกับเขา (หลุยส์ เอ็นรีเก้) และเขาบอกผมว่าเขาดีใจที่ได้เจอกับผม มันแตกต่างจากที่ อาแจ็กซ์ สำหรับการเป็นผู้รักษาประตูให้กับ บาร์ซ่า แต่ในที่สุดแล้วมันก็คือฟุตบอลและนายทวารก็เหมือนกัน ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่และผมหวังที่จะพิสูจน์คุณภาพของตัวเอง" ซิลเลสเซ่น กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินยาซะ!โด้ตอบโต้ปิเก้หลังแขวะแชมป์ราชัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด แนะนำทางสว่าง เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ที่แขวะต้นสังกัดได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบง่ายๆ ว่าควรใช้เวลาว่างแวะเข้าไปดูภาพที่ตนประสบความสำเร็จในปี 2016 ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" และ โปรตุเกส ที่ได้อัพโหลดเอาไว้ในโลกไซเบอร์ เผื่อจะช่วยจรรโลงใจให้ชีวิตสงบสุขมากขึ้น
  • ซิลเลสเซ่นยันเองเตรียมบินคุยเฝ้าเสาบาร์ซ่า
    ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยหลังเกมแพ้ รอสตอฟ และทีมตกรอบเพลย์ออฟ แชสเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ว่าเขาจะบินไปคุยเรื่องการย้ายซบ บาร์เซโลน่า พร้อมยืนยันว่า การย้ายทีมไม่เกี่ยวกับฟอร์มในสนามที่เกมนี้โดนทะลวงไป 4 ดอก ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมบินไปเซ็นสัญญาย้ายซบ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน เพื่อเป็นตัวแทนของ เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบทีมชาติชิลี ที่กำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มือกาวดัตช์วัย 27 ปี ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่แพ้ รอสตอฟ เละเทะ 1-4 รวมสองนัดแพ้ 2-5 ตกรอบ และหล่นไปเล่นถ้วยเล็กยูโรป้า ลีก แทน โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะบินไปบาร์เซโลน่า และหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็คงจะมีการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ "ผมจะบินไปบาร์เซโลน่าคืนนี้ ไม่ก็วันพรุ่งนี้ จากนั้นเราจะพิจารณารายละเอียดขั้นสุดท้ายกัน ถ้าตกลงกันได้ก็จะดี แต่นี่คือการจากทีมแบบย่ำแย่ ผมอยากเล่นวันนี้ เรื่องการย้ายทีมไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับความพร้อมของผม" ซิลเลสเซ่น กล่
  • ตามรอยเมสซี่!เนย์มาร์ย้อมผมฉลองซิวทองอลป.
    เปลี่ยนโฉมปรับลุกใหม่ฉลองนำ บราซิล ซิวเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการย้อมผมเป็นสีบลอนด์ทอง สำหรับ เนย์มาร์ หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งให้ช่างสักสัญลักษ์รูปห่วงและโลโก้ "ริโอเกมส์ 2016" ที่แขนซ้าย
  • ปิเก้ชี้ทองอลป.ยกเนย์มาร์หนึ่งในแข้งเก่งที่สุด
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เนย์มาร์ ดาวยิงแซมบ้า คือหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดในโลก หลังพิสูจน์ตัวเองได้แล้วจากการแบกรับภาระทีมชาติบราซิล คว้าเหรียญทอง "ริโอ เกมส์ 2016" อย่างยิ่งใหญ่ ระบุนักเตะสมควรที่จะได้พักผ่อนเยอะๆ หลังตรากตรำทำงานหนักในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »