ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิดดีล!นาโปลีงาบร็อกเสริมแดนกลาง

ปิดดีล!นาโปลีงาบร็อกเสริมแดนกลาง

Posted 30/08/2016 by siamsport

นาโปลี จัดการกระชากตัว มาร์โก ร็อก สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย มาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เรียบร้อย ด้าน ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บอสใหญ่สโมสร อวยทันที ร็อก เป็นผู้เล่นมิดฟิลด์มากความสามารถ

        นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก ร็อก กองกลางทีมชาติโครเอเชีย มาจาก ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


        หลังได้เงินมหาศาลถึง 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) จากการขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไปให้ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ นาโปลี มีเงินไปซื้อนักเตะหน้าใหม่มากมาย และล่าสุดคือ ร็อก ซึ่ง ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร มองว่า เป็นนักเตะแดนกลางที่มีความสามารถอันหลากหลาย


        "หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย เราก็สามารถยืนยันได้ถึงการคว้าตัวอีกหนึ่งนักเตะชั้นยอดมาสู่ นาโปลี ร็อก ถือเป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งจะช่วยให้ (โค้ช เมาริซิโอ) ซาร์รี่ สามารถจัดทีมได้หลากหลายรูปแบบในการเล่นทั้งในอิตาลี และเวทียุโรป ไม่ว่าจะเป็นแบบมิดฟิลด์ตัวกลาง 3 ตัว หรือ 2 ตัว ยินดีต้อนรับสู่ นาโปลี, ร็อก" บอสใหญ่ นาโปลี กล่าว


        ทั้งนี้ ร็อก วัย 21 ปี ลงสนามรับใช้ทีมชาติโครเอเชียไปแล้ว 4 นัด และมีชื่อติดทีมชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่คอนเฟิร์มฉกมาริโอเข้ารัง
    ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์โปรตุกีส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 5 ล้านยูโร ด้าน เอริก ธอเฮียร์ ประธานสโมสร "งูใหญ่" ชมเป็นนักเตะชั้นยอด และทีมก็ติดตามมาเป็นเวลานานแล้ว
  • งูหวิดแย่!อีคาร์ดี้โขกเจ๊าปาแลร์โม่1-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังต้องควานหาชัยชนะเกมแรกใน เซเรีย อา ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอปาแลร์โม่ 1-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • มาร็อตต้ายันมาตุยดี้ไม่ย้ายซบม้าลาย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ยัน แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่ย้ายมาร่วมทีม หลังสโมสรแห่งลีกฝรั่งเศสประกาศชัดนักเตะไม่อยู่ในตลาด พร้อมชี้ตอนนี้ ควัดโว่ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ของทีม กลับมาคืนฟอร์มเก่งแล้ว
  • งูปรับใช้หลัง4!อิการ์ดี้พร้อมกระซวกปาแลร์โม่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมปรับแผนใช้แผงหลัง 4 คน ขณะที่ เมาโร อีการ์ดี้ พร้อมลงตะบันตาข่าย เกมรับแข้ง ปาแลร์โม่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ศกนี้ รับชม : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส 4 (เวลา 23.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »