ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอฟเออนุญาติฮาร์ทออกแคมป์จัดการย้ายทีม

เอฟเออนุญาติฮาร์ทออกแคมป์จัดการย้ายทีม

Posted 30/08/2016 by siamsport

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยอนุญาติให้ โจ ฮาร์ท มือกาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติ ไปจัดการธุระปะปังเรื่องการหาทีมใหม่ของตัวเองให้แล้วเสร็จ คาดจ่อตรวจร่างกาย และเซ็นย้ายซบ โตริโน่ ที่มีข่าวว่าส่งเครื่องบินมารับ ในวันอังคารที่ 30 ส.ค. นี้

        สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ได้รับอนุญาติให้เดินทางออกจากแคมป์เก็บตัว "สิงโตคำราม" เพื่อไปจัดการเรื่องการย้ายทีมให้เสร็จสิ้น โดยเชื่อว่าจุดหมายปลายทางน่าจะอยู่ที่ อิตาลี ซึ่งทีม "กระทิงหิน" โตริโน่ ประกาศแล้วว่าต้องการได้ตัวมาเฝ้าเสา

        ฮาร์ท ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ ซิตี้ และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่ไหน แต่จากข่าวที่ผ่านมาเชื่อว่าคงหนีไม่พ้น โตริโน่ ที่มีการยืนยันมาแล้วว่าต้องการได้ ฮาร์ท ไปร่วมทีม ซึ่งเบื้องต้นน่าจะเป็นแบบยืมตัว และตามข่าวอ้างว่าทีม "กระทิงหิน" ส่งเครื่องบินส่วนตัวมารับถึงที่ และการเซ็นสัญญาย้ายทีมน่าจะลุล่วงภายในวันอังคารที่ 30 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

        นอกจาก โตริโน่ แล้ว อดีตเด็กเยาวชนทีมชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ยังเป็นข่าวกับ เอฟเวอร์ตัน, ซันเดอร์แลนด์ และ ลิเวอร์พูล แต่ไม่มีข้อเสนอจริงจัง ส่วน โตริโน่ ทีมอันดับ 12 เซเรีย อา ซีซั่นที่แล้ว ปัจจุบันคุมทีมโดย ซินิซ่า มิไฮโลวิช ซึ่งออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ด้วยการเก็บไป 3 แต้มจาก 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อผม!โมรัตติมั่นเดอบัวร์กำลังสร้างงูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน แนะสาวก "งูใหญ่" และบอร์ดบริหารใจเย็นๆ สำหรับผลงานของ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ แม้ว่าตอนนี้จะไม่ค่อยโสภาสถาพรเท่าไร แต่เชื่อ นายใหญ่เลือดดัตช์ กำลังสร้างทีมขึ้นมาแต่ต้องใช้เวลาสักพัก
  • ปิดดีล!นาโปลีงาบร็อกเสริมแดนกลาง
    นาโปลี จัดการกระชากตัว มาร์โก ร็อก สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย มาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เรียบร้อย ด้าน ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บอสใหญ่สโมสร อวยทันที ร็อก เป็นผู้เล่นมิดฟิลด์มากความสามารถ
  • งูใหญ่คอนเฟิร์มฉกมาริโอเข้ารัง
    ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์โปรตุกีส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 5 ล้านยูโร ด้าน เอริก ธอเฮียร์ ประธานสโมสร "งูใหญ่" ชมเป็นนักเตะชั้นยอด และทีมก็ติดตามมาเป็นเวลานานแล้ว
  • งูหวิดแย่!อีคาร์ดี้โขกเจ๊าปาแลร์โม่1-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังต้องควานหาชัยชนะเกมแรกใน เซเรีย อา ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอปาแลร์โม่ 1-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »