ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไอ้หนูช้างศึกยู-16ต้านไม่ไหวประเดิมพ่ายอุซเบฯ3-5

ไอ้หนูช้างศึกยู-16ต้านไม่ไหวประเดิมพ่ายอุซเบฯ3-5

Posted 18/09/2016 by siamsport

 
ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าไหร่นักหลังต้านความแกร่งของแข้ง อุซเบกิสถาน ไม่ไหวพ่ายไปแบบสนุก 3-5 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย กลุ่มดี ที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-16 ปี กลุ่ม ดี

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559

ไทย 3 - อุซเบกิสถาน 5

         การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการฟาดแข้งนัดประเดิมสนามทีมชาติไทยพบกับทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่สนาม ซีเอ็มจี สเตเดี้ยม โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย ประกอบ ด้วย ผู้รักษาประตู วุฒิพงศ์ เที่ยงแท้, แบ็กซ้าย พิชิตพล น้อยอุทัย, แบ็กขวา ศราวุฒิ มั่นจิตร, เซนเตอรฮาล์ฟ ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ จับคู่กับ วุฒิชัย คุ้มเคี่ยม, กองกลาง หัสวรรษ นพเนตร (กัปตันทีม), รชต หมอรักษา, พีระพัฒน์ ขมิ้นทอง และพงศ์รวิช จันทวงษ์ ส่วนคู่หน้า จิณณวัตร รัศมี จับคู่กับ นิติธร ศรีประมาณ


         เปิดฉากเริ่มเกมขึ้นมาได้เพียงแค่ 2 นาที เท่านั้น ไทยก็มาได้ประตูออกนำไปอย่างรวดเร็ว จิณณวัตร รัศมี กระชากบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปแปสวนตัวนายทวารอุซเบกิสถาน ส่งบอลซุกก้นตาข่ายให้ไทยนำก่อน 1-0


         หลังเสียประตูอุซเบกิสถานก็เดินหน้าบุกหนักทันที และได้ทักทายครั้งแรก นาที 19 ยูโรนอฟ ออสตัน กัปตันทีมอุซเบฯ กระชากขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะสับไกยิงแต่ว่ายังไม่ตรงกรอบ กระทั่งน.22 โดนิยอ อับดูมานโนปอฟกระชากเข้าเขตโทษ ก่อนจะผ่านบอลเรียดมากลางประตู บอลไปโดนแขนทรงวุฒิ ใคร่ครวญ ที่พยายามล้มตัวสกัด ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่จะเป็น มูยินดินอฟ อบูบาเกีย สังหารไม่พลาด อุซเบกิสถานตีเสมอ 1-1


         เข้าสู่นาที 27 ไทยเปลี่ยนผู้เล่นคนแรก สมศักดิ์ อำนาจรัฐ ลงเล่นแทน ศราวุฒิ มั่นจิตร และนาที 33 ไทยเกือบเสียประตูอีกครั้ง อูรูนอฟ ออสตัน ชิพข้ามกองหลังให้ อับดุลลาเยฟ มาร์ดอน หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปวอลเลย์จ่อๆ แค่ 5 หลา แต่กลับยิงถากเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย


         นาที 43 ไทยได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้ง หัสวรรษ นพเนตร เปิดฟรีคิกทางกราบซ้ายลึกไปที่เสาสอง ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ เติมขึ้นมาชาร์จวืดไปนิดเดียวเท่านั้น


         ช่วงทดเจ็บน.45+1 ไทยมาเสียจุดโทษแบบค้านสายตา จากจังหวะที่ นิติธร ศรีประมาณ วิ่งตามประกบผู้เล่นอุซเบฯ ที่ล้มลงไปเอง แต่ คามิส โมฮาเหม็ด ผู้ตัดสินชาวกาตาร์ เป่าเป็นลูกจุดโทษอีกครั้ง ก่อนที่จะเป็น ยูลโดชอฟ ราซูลสังหารไม่เหลืออุซเบฯ นำ 2-1 พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


         เข้าสู่ครึ่งหลังไทยเปลี่ยนตัวส่ง อานนท์ ประสงค์พร ลงเล่นแทน พงศ์รวิช จันทวงษ์ นาที 50 รชต  หมอรักษา จ่ายทะลุช่องให้ จิณณวัตร รัศมี หลุดเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะแตะบอลหนีผู้รักษาประตูไปแล้ว แต่โดนกระแทกล้มลงผู้ตัดสินเป่าให้ไทยได้จุดโทษก่อนจะเป็นทรงวุฒิ ใคร่ครวญ รับหน้าที่สังหารแต่ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตูอย่างน่าผิดหวัง


         เกมดำเนินมาถึงน.56 อุซเบฯได้ฟรีคิกโซเบอโจนอฟ อซาดเบค เปิดฟรีคิกมาที่บริเวณจุดโทษ วุฒิชัย คุ้มเคี่ยม โหม่งสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองให้อุซเบฯนำ 3-1 กระนั้นก็ดีนาทีถัดมาไทยยิงประตูตีคืนทันควัน จิณณวัตร รัศมีผ่านบอลไปที่เสาสองให้อานนท์ ประสงค์พร ตวัดยิงด้วยขวาแบบไม่จับเข้าไปไม่เหลือให้ไทยไล่มา 2-3


         น.65 อุซเบฯน่าได้ประตูหนีห่างอย่างที่สุด อูโรนอฟ มาร์ดอนพาบอลลุยเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะผ่านมาให้ ยูลโอชอฟ ราชูล แปจ่อๆแค่ 3 หลาแบบไม่มีประตูแล้ว แต่ยิงไปชนคานอย่างสุดเหลือเชื่อ จากนั้นน.72 ไทยเปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้าย ถอดรชต หมอรักษา แล้วส่งพัทธดนย์ เที่ยงวงษ์ ลงเล่นแทน


         ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมแลกกันสนุก น.82 อับดุลลาเยฟ มาร์ดอน กระชากบอลเข้ากรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนจะกดเปรี้ยงเสียบหน้าต่างเสาสองเข้าไปไม่เหลือให้อุซเบฯหนีห่างไป 4-2 ช่วงท้ายเกมอุซเบฯรับแน่นแล้วสวนกลับเร็ว น.88 อูรูนอฟ ออสตัน ใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระชากหนีแนวรับไทย ก่อนจะปาดมาให้ยูลโดชอฟ ราชูล แปโล่งๆเข้าไปให้อุซเบฯนำไปไกล 5-2 ช่วงทดเจ็บน.90+4 หัสวรรษ นพเนตร โหม่งตั้งให้อานนท์ ประสงค์พร หลุดเข้าไปซัดให้ไทยตามมา 3-5 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมไทยแพ้ อุซเบกิสถาน 3-5


          ส่วนผลอีกคู่ เกาหลีเหนือ ชนะ เยเมน 2-0 โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ เกาหลีเหนือ วันอังคารที่ 20 ก.ย นี้ เวลา 21.30 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้งวอนสาวกท่าเรือเชียร์ทีมติดจอ
    "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาเปิดใจผ่านแฟนเพจ การท่าเรือ เอฟซี Port FC หลังจากมีหนังสือจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดังนี้
  • ส.บอลสั่งSCGเมืองทองฯ-ท่าเรืองดเล่นในบ้าน
    ส.บอลออกแถลงการณ์ ให้ เอสซีจี เมืองทองฯ และ การท่าเรือ เอฟซี ไปเล่นเป็นทีมเยือนในนัดที่เหลือหากว่าโปรแกรมต้องลงแข่งในบ้านตัวเอง เนื่องจากอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างแฟนบอล ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • บิ๊กอ๊อดยันเมืองทอง,ท่าเรือเตะสนามกลางได้
    ''บิ๊กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ยืนยันให้ เอสซีจี เมืองทองฯ กับ การท่าเรือ เอฟซี หาสนามเป็นกลางใช้ในการเป็นเจ้าบ้านช่วงที่เหลือได้ แต่ห้ามแฟนบอลของทั้งสองทีมเข้าสนาม อีกทั้งต้องเป็นฝ่ายออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด โดยเผยที่ออกกฏให้เป็นทีมเยือนนั้น เพราะได้รับข้อมูลมาว่าอาจจะมีผู้ไม่หวังดีมาสร้างสถานการณ์ให้ยิ่งบานปลายอีกได้
  • กิเลนยุบทีมหากส.บอลออกมาตรการมีผลกระทบ
    บอร์ดบริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมประกาศยุบทีมทันที หาก ส.บอล ออกมาตรการร้ายแรงที่ไม่เป็นไปตามกฎของฟีฟ่า เป็นผลกระทบต่อสโมสร รวมไปถึงทีม การท่าเรือ เอฟซี ชี้หลังเกม พรีเมียร์ลีก คู่ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ แฟนบอลทั้งสองทีมต่างปะทะกันนอกสนาม ยังไม่มีการแบนสโมสรหรือตัดแต้มในลีก เผยสร้างทีมเพื่อความสุขให้กับแฟนบอลทั้งประเทศและทีมชาติไทย ไม่เคยหวังผลประโยชน์ทางการค้าหรือการเมืองแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »