ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาบาสโชว์เทพ!บินเซฟจุดโทษแม้มีผ้าปิดตา

นาบาสโชว์เทพ!บินเซฟจุดโทษแม้มีผ้าปิดตา

Posted 29/09/2016 by siamsport

เฮียเค้าเจ๋งจริง! คู่ควรกับการได้รับคำยกย่องว่าฝีมือเซฟประตูไม่เป็นสองรองใคร เคย์เลอร์ นาบาส มือกาว เรอัล มาดริด และทีมชาติคอสตาริกา สำแดงลีลาขั้นเทพ พุ่งปัดลูกยิงจากจุดโทษเต็มมือ แม้มีผ้าปิดตาเอาไว้ก็ตาม

   เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารจอมหนึบ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน โชว์ฝีไม้ลายมือที่ทำเอาแฟนบอลต้องรู้สึกทึ่งตามกัน เมื่อสามารถป้องกันลูกจุดโทษสำเร็จ ทั้งที่มีผ้าผูกปิดตาเอาไว้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

 
 ในคลิปเริ่มต้นจากนักเตะที่ทำหน้าที่ทั้งพิธีกรและคนยิงจุดโทษ ทดลองยิงซึ่ง นาบาส ก็ปัดป้องได้อย่างไม่มีปัญหา ก่อนที่จะมีการท้าทายด้วยการใช้ผ้าปิดตาโกล "ราชันชุดขาว" และพามายืนตรงกลางประตู โดยการยิง 2 ครั้งแรกนั้น พิธีกรหนุ่มยิงเข้าไปแบบไม่มีปัญหา แต่ในครั้งที่ 3 มือกาวทีมชาติคอสตาริกา เรียกเสียงฮือฮาจากทุกคน เมื่อกระโดดพุ่งไปทางซ้ายก่อนใช้มือปัดบอลไว้ได้อย่างเหลือเชื่อเลยทีเดียว

 
 สำหรับ นาบาส เพิ่งลงเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสอง ที่บุกเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งของเยอรมัน 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบอร์ร่าขยายสัญญาเซบีย่าถึงปี2020
    บิเซนเต้ อิบอร์ร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง เซบีย่า จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย หลังตกเป็นข่าวกับ ซันเดอร์แลนด์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เผยแทร์ชเตเก้นพร้อมยืดสัญญากับบาร์ซ่า
    นายหน้าของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น มือกาวตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า รับ จอมหนึบเลือดเบียร์ หวังขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก จากของเดิมที่เหลืออายุถึงปี 2019 หลังจากได้ขึ้นไปเป็นมือ 1 ของ "บาร์ซ่า" อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้
  • อบิดัลเผยบาร์ซ่าดับผีสุดง่ายเกมชิงดำชปล.2011
    เอริก อบิดัล อดีตกองหลังคนดัง เผย ตอนที่ บาร์เซโลน่า เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น "อาซูลกราน่า" เล่นกันได้ง่ายดายสุดๆ จนแข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" ถึงกับสบถออกมา
  • กรีซมันน์รับกลัวซิเมโอเน่อำลาหมี
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด รับหวั่น ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ จะอำลาต้นสังกัดไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เนื่องจาก "ตราหมี" ยังต้องการ "เอล โชโร่ ต่อไป พร้อมยันต้องการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง และไม่อยากที่จะถูกนำไปเทียบกับใครทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »