ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » RVPรับสนย้ายกลับกระซวกตาข่ายลีกผู้ดี

RVPรับสนย้ายกลับกระซวกตาข่ายลีกผู้ดี

Posted 29/09/2016 by siamsport

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ เฟเนร์บาห์เช่ รับหากมีโอกาสจะกลับไปเล่นในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง ระบุอาชีพนักเตะต้องพร้อมยอมรับเรื่องการย้ายทีมไม่ว่าจะไปอังกฤษ, ตุรกี และที่ไหนก็ตาม ต้องรับมือกับสิ่งเหล่านี้ให้ได้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ามากประสบการณ์ของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรแกร่งในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี เผยในอนาคตตนสนใจที่จะกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ยอมรับอาชีพนักเตะต้องพร้อมที่จะเจอกับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

หัวหอกเลือดดัตช์ เริ่มต้นอาชีพนักเตะกับเฟเยนูร์ด ในลีกบ้านเกิด ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 2004 ซึ่งสโมสรแห่งนี้เจ้าตัวใช้เวลาค้าแข้งนานถึง 8 ฤดูกาลและยิงได้ถึง 132 ประตูจากการลงสนาม 277 แมตช์ จากนั้นก็เก็บข้าวของไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมช่วย "ผีแดง" คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นแรกที่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

จากนั้นในปี 2015 ฟาน เพอร์ซี่ ก็ย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 33 ปี ยังคงได้รับความสนใจจากทีมในลีกเมืองผู้ดีในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยนักเตะยอมรับว่าสักวันหนึ่งต้องกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง "เราย้ายไปทั่วในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา และนั่นเป็นเรื่องที่ผมยอมรับได้"

"ตลอดหลายปีผมมองเห็นว่าคุณไม่สามารถวางแผนเรื่องอาชีพของคุณได้เลย คุณต้องพร้อมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น มีหลายสิ่งหลายอย่างอยู่บนเส้นทางของคุณ และคุณจะยอมรับมันได้หรือไม่ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องจัดการในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมเปิดรับทุกอย่าง ผมย้ายจากเนเธอร์แลนด์ตอนอายุ 13 ปี และผมยอมรับได้ ไม่ว่าจะในอังกฤษ, ตุรกี หรือที่ไหนก็ตาม" ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวจ์นัลดุมมั่นใจยังสร้างผลงานได้ดีกว่านี้
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ดาวเตะเทคนิคสูงของลิเวอร์พูล ยอมรับแม้ว่าตอนนี้จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นก็ตาม แต่ก็ยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น และเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ พร้อมระบุมีความสุขมากๆ กับการสวมชุด "หงส์แดง"
  • ลุ้น!โอซิลยังไม่ได้ต่อสัญญาปืนใหญ่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ เผย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดังของ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
  • เนวิลล์หวังมูส่งแรชฟอร์ดคู่ตัวจริงอิบรา
    ช่วยกันยิงกระฉูดแน่! แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะได้ยืนคู่ตัวจริงต่อเนื่อง ชมทั้งคู่ฉลาดและเข้าขากันได้ดี
  • มูชมมาต้าแข้งสำคัญผี-ยันไม่ได้ขายตอนคุมเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันต้องการเก็บ ฆวน มาต้า อยู่กับทีมต่อไป ระบุนักเตะปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นเป็นธรรมชาติสุดๆ กับ "ผีแดง" พร้อมชี้ไม่เคยคิดขาย มิดฟิลด์สแปนิช ออกไปเลยตอนอยู่กับ เชลซี แต่นักเตะเลือกขอย้ายทีมเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »