ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกเครื่อง!คอนเต้เล็งโละ5แข้งดังพ้นรังสิงห์

ยกเครื่อง!คอนเต้เล็งโละ5แข้งดังพ้นรังสิงห์

Posted 30/09/2016 by siamsport

ส่อหมดอนาคตกับ เชลซี ทั้ง เนมานย่า มาติช, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, เชส ฟาเบรกาส, ออสการ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ หลังสื่อผู้ดีตี อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดโค้ชชาวอิตาลี วางแผนปรับจูนทีมใหม่ พร้อมโละทั้ง 5 รายออกจากสโมสรในเดือนมกราคมนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว เนมานย่า มาติช, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, เชส ฟาเบรกาส, ออสการ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า กุนซือชาวอิตาลี ที่เพิ่งออกมาตำหนินักเตะ "สิงโตนำเงินคราม" ว่ามีทัศนคติแย่ รู้สึกผิดหวังที่ทีมพลาดแข้งเป้าหมายหลายรายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมลีกที่บุกแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันเสาร์ เจ้าตัวได้บอกกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ว่าทีมจำเป็นต้องยกเครื่องด้วยการดึงนักเตะใหม่ 5 รายเข้ามาเสริมแกร่ง ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ขณะเดียวกัน คอนเต้ ยังวางแผนโละผู้เล่นดาวดังทั้ง 5 ราย ที่ต่างโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ อิวาโนวิช และ เคฮิลล์ ที่เล่นผิดพลาดบ่อยครั้งในช่วงหลัง รวมถึงมีส่วนรับผิดชอบกับการเสียประตูในเกมแพ้ "ปืนใหญ่" ด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งยื่น50ล.ยูโรฉกโรมันโญลี่ม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว เชลซี เตรียมทุบกระปุกควักเงินถึง 50 ล้านยูโร ยื่นคว้าตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกล เอซี มิลาน มาอุดแนวรับในเดือนมกราคมศกหน้า หลัง "สิงห์บลูส์" เคยถูก "ปีศาจแดง-ดำ" ปัดข้อเสนอก้อนโต้ที่ขอซื้อนักเตะมาแล้วก่อนหน้านี้
  • เอาหน่อย!คอนเต้กระตุ้นแข้งสิงห์เค้นฟอร์มด่วน
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมเร่งยกระดับฟอร์ม หากไม่อยากจบกลางตารางอีก หลัง "สิงห์บลูส์" บุกพ่ายยับต่อ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ เผยสุดผิดหวังกับฟอร์มนักเตะในนัดนี้ และแทบไม่สามารถข่มตาหลับได้ พร้อมยืนยันทีมจะต้องหาทางออกให้ได้โดยเร็วที่สุด
  • อิวาโนวิชรับแข้งสิงห์ไม่เชื่อแผนคอนเต้
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวา เชลซี ระบุ ในทีมมีนักเตะบางคนที่ไม่เชื่อแผนของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในเกมพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีความสามัคคีและทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
  • ลือ!ค้อนหวังซิวเชสเสริมทัพ
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี หลังนักเตะไม่ได้เป็นตัวหลักกับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ขณะที่ "ขุนค้อน" ต้องการแข้งใหม่มาเสริมแผงมิดฟิลด์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลอย่างย่ำแย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »