ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจแฟนผี!ซลาตันอวดภาพมุ่งมั่นซ้อมลำพังในไอจี

ได้ใจแฟนผี!ซลาตันอวดภาพมุ่งมั่นซ้อมลำพังในไอจี

Posted 09/10/2016 by siamsport

แฟนๆ น่าจะหายสงสัยเหตุใด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ยังคงฟิตปั๋งแม้วัยใกล้เข้าสู่หลักสี่ หลังเจ้าตัวโชว์ภาพสวมหน้ากากฝึกซ้อมเดี่ยวเพียงลำพังจนเหงื่อท่วม ในช่วงพักเบรกให้เกมทีมชาติ ก่อนมีคิวลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกรัง ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกวัยเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดรูปฝึกซ้อมด้วยความมุ่งมั่นเต็มร้อยเพียงลำพัง ในช่วงระหว่างสัปดาห์พักเบรกให้กับเกมทีมชาติ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

ยอดกองหน้าวัย 35 ปี ที่ประกาศอำลาทีมชาติสวีเดน หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โพสต์ภาพสวมหน้ากากนั่งอยู่บนลู่วิ่งอัตโนมัติ ในสภาพเหงื่อท่วมกาย ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ไม่มีเวลาพักเบรก มีแต่การทำงานหนักและเป้าหมาย"

สำหรับ อิบราฮิโมวิช มีคิวลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล อริตัวฉกาจ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคโล่ชูไบยี่มีแววเป็นหนึ่งในยอดกองหลังระดับโลก
    โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังจอมเก๋าของ กลาสโกว์ เซลติก ยก เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเป็นหนึ่งในแนวรับที่เจ๋งที่สุดของโลกได้ ชี้ตอนนี้ ไบยี่ กำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์
  • แรชฟอร์ดแจ๋ว!ซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมี อันเดร เอร์เรร่า กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตามมาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • มูเล็งใช้ป็อกบากล่อมกรีซมันน์มาอยู่ผี
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด ยังเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนปีหน้า โดย โชเซ่ มูรินโญ่ อาจให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส กล่อมให้เจ้าตัวย้ายมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันด้วยกัน
  • ฟานเพอร์ซี่ร่วมอวยแรชฟอร์ดแข้งสุดพิเศษ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องขอร่วมอวยชัยให้พร มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้องว่ามีอนาคตสดใสกับ "ผีแดง" พร้อมระบุเป็นนักเตะที่สุดพิเศษ และเทคนิครวมทั้งความรวดเร็วชนิดที่หาตัวจับยากจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »