ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์รับ!คล็อปป์คือผู้ปลุกหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่

เซอร์รับ!คล็อปป์คือผู้ปลุกหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่

Posted 28/10/2016 by siamsport

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับความเก่งฉกาจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่นำลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ชี้ "หงส์แดง" ขาดกุนซือแบบนี้มานานกว่า 2 ทศวรรษ ชี้สโมสรยักษ์ใหญ่ต้องการผู้จัดการทีมแบบนี้

        เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เปลี่ยนแปลง ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมชาติให้กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัวในฤดูกาลนี้


        "หงส์แดง" กลายเป็นสโมสรคลั่งเกมบุกนับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียน และทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นซีซั่นนี้ โดยมี 20 แต้มเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ "เซอร์เฟอร์กี้" เริ่มหวาดหวั่นว่า ลิเวอร์พูล จะกลับคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง


        บรมกุนซือ "ผีแดง" ซึ่งเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 13 สมัย กล่าวว่า "เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ และปลุกความกระตือรือร้นของลิเวอร์พูล กลับขึ้นมาใหม่อีกครั้ง มันสามารถเกิดขึ้นได้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ล้มเหลว ตลอดช่วง 2 ทศวรรษ ลิเวอร์พูลมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมมากมายโดยที่ไม่ได้สร้างเอกลักษณ์ของตัวเอง"


        "ตอนนี้คุณคงเห็นแล้ว และรู้สึกได้ว่าคุณต้องให้ความสำคัญกับพวกเขาในปีนี้ คุณคงเห็น คล็อปป์ ทุ่มเทอย่างเต็มที่เมื่ออยู่บริเวณริมสนาม ผมมั่นใจว่าเขาก็คงทำแบบนี้ตอนที่อยู่ในสนามซ้อม เขาเป็นคนที่มีบุคลิกและความมุ่งมั่นที่สุดยอด นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับสโมสรยักษ์ใหญ่" เฟอร์กูสัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าอยากได้ไคลน์ร่วมก๊วน
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ บาร์เซโลน่า จ้องดึง นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังไม่พอใจในฝีเท้าของทั้ง เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ อเล็กซ์ บิดัล
  • เอจาเรียรับเศร้าลาปืน-ดีใจได้ซบหงส์
    โอวี่ เอจาเรีย มิดฟิลด์อนาคตไกล ลิเวอร์พูล รับตอนแรกโคตรเจ็บจี๊ดที่ต้องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ทีมรักที่ปลุกปั้น แต่ตอนนี้รู้สึกดีใจสุดๆ ที่เลือกเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เพราะได้รับโอกาสที่จะแจ้งเกิดภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • เรือ-หงส์ว่าไง!ยูเว่ทุ่ม13.5ลป.หวังฉกดาฮูด
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องใส่เกียรเดินหน้าคว้า มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้แล้ว เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมควักเงินราว 13.5 ล้านปอนด์ หวังตัดหน้า 2 ทีมผู้ดีกระชากแข้งวัย 20 ปี มาเสริมทัพ หลังนักเตะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในเวทีบุนเดสลีกา
  • คล็อปป์ชี้หงส์ยังมีงานค้างอยู่ในลีกคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดยังมีงานคั่งค้างในศึกลีก คัพ หลังแพ้นัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว แต่ยืนยันยังไม่มีใครฝันถึงถ้วยนี้ เนื่องจากเพิ่งเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และมีงานอีกมากมายที่ต้องทำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »