ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งดึงดาวรุ่งโครแอตม.ค.นี้

หงส์เล็งดึงดาวรุ่งโครแอตม.ค.นี้

Posted 28/10/2016 by siamsport

สื่ออังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หวังแย่งเช่นกัน

        ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะออกล่าตัว อันเต้ โคริช กองกลางดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรดังในลีกโครเอเชีย มาเสริมทัพ ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้


        เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า "หงส์แดง" หวังที่จะชิงปาดหน้าทีมคู่แข่ง เร่งคว้าตัว โคริช มาเสริมทัพทันทีที่เปิดตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะชาวโครแอตวัย 19 ปี อย่างใกล้ชิด


        ทั้งนี้ โคริช ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ถูกมองว่ามีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ "ราชันชุดขาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์รับ!คล็อปป์คือผู้ปลุกหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับความเก่งฉกาจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่นำลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ชี้ "หงส์แดง" ขาดกุนซือแบบนี้มานานกว่า 2 ทศวรรษ ชี้สโมสรยักษ์ใหญ่ต้องการผู้จัดการทีมแบบนี้
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าอยากได้ไคลน์ร่วมก๊วน
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ บาร์เซโลน่า จ้องดึง นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังไม่พอใจในฝีเท้าของทั้ง เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ อเล็กซ์ บิดัล
  • เอจาเรียรับเศร้าลาปืน-ดีใจได้ซบหงส์
    โอวี่ เอจาเรีย มิดฟิลด์อนาคตไกล ลิเวอร์พูล รับตอนแรกโคตรเจ็บจี๊ดที่ต้องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ทีมรักที่ปลุกปั้น แต่ตอนนี้รู้สึกดีใจสุดๆ ที่เลือกเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เพราะได้รับโอกาสที่จะแจ้งเกิดภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • เรือ-หงส์ว่าไง!ยูเว่ทุ่ม13.5ลป.หวังฉกดาฮูด
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องใส่เกียรเดินหน้าคว้า มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้แล้ว เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมควักเงินราว 13.5 ล้านปอนด์ หวังตัดหน้า 2 ทีมผู้ดีกระชากแข้งวัย 20 ปี มาเสริมทัพ หลังนักเตะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในเวทีบุนเดสลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »