ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยกนิ้วความฟิตแข้งช้างศึก-งดอีเว้นท์

ซิโก้ยกนิ้วความฟิตแข้งช้างศึก-งดอีเว้นท์

Posted 30/10/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยแฮปปี้สภาพร่างกายของนักเตะและเชื่อมั่น ธนา ชะนะบุตรหายทันช่วยทีมคัดบอลโลกแน่นอนพร้อมขอความร่วมมืองดออกงานอีเว้นท์ เพื่อฝึกซ้อมอย่างหนัก

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยอยู่ในช่วงของการเก็บตัวที่ กิเลน วัลย์ ซึ่งเตรียมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เกมที่ 5 ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสาน รับการมาเยือนของ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย.59 จากนั้นจะไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ระหว่างวันที่ 19 พ.ย.- 17 ธ.ค.นี้

หลังจากที่ทีมชาติไทย เดินทางมาถึง กิเลน วัลเลย์ ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.59 พร้อมกับลงซ้อมต่อในช่วงเย็นทันที ล่าสุดเมื่อเวลา 8.40 น. ของวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำลูกทีมลงซ้อมในตอนเช้า เริ่มจากการวิ่งรอบแคมป์เก็บตัว ต่อด้วยทำฟิตเนสที่แบ่งเป็นฐานต่างๆ โดยใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมงครึ่ง

หลังเสร็จสิ้นการซ้อมในตอนเช้า เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้บอกว่า"ถือว่าเป็นอีกสเต๊ปที่เราต้องการเรียกความฟิตให้กับนักเตะ ด้วยการเสริมเวตเทรนนิ่งไปให้กับนักเตะ ซึ่งยอมรับว่าทุกคนทำออกมาด้วยความตั้งใจอย่างมากในช่วงเช้า"

ต่อข้อสักถามของผู้สื่อข่าวที่ยิงประเด็นในเรื่อง ในช่วงของการเก็บตัวใน กิเลน วัลเลย์ ถ้ามีบรรดาโฆษณาของนักเตะมาถ่ายทำรายการ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย จะอนุญาตให้เข้ามาหรือปล่อยออกไปหรือไม่ "ซิโก้" ได้เผยว่า

"ผมคิดว่าในช่วงนี้คงจะไม่มีโฆษณาของนักเตะมาถ่ายทำรายการ เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาทั้ง 4 เกมของพวกเรายังไม่ดี ฉะนั้นหน้าที่หลักของนักเตะทุกคน จะต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก แต่ถ้ามีอีเว้นท์เข้ามาจริงๆ ก็ต้องขอความร่วมมือว่าตอนนี้จะงดไว้ก่อน"

        ยกนิ้วความฟิต, เชื่อ "แมน"กลับมาทัน

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงภาพรวมของความฟิตนักเตะกับ การซ้อมในวันแรกจนมาถึงปัจจุบันพอใจเพียงใด รวมทั้ง ธนา ชะนะบุตร กองหน้าซูเปอร์ซับของทีมจะพร้อมกลับมาซ้อมกับทีมได้เร็วหรือไม่ "ซิโก้"บอกว่า

"ในวันแรกที่ซ้อมผมถือว่าสภาพร่างกายของทุกคนโอเคอย่างมาก หลังจากปล่อยให้ไปพักผ่อนหลายวัน แต่ไม่มีใครล้ามากมาย มิหนำซ้ำบางคนยังทำร่างกายของตัวเองมาเป็นอย่างดี ทั้งวิ่งและเล่นเวตเทรนนิ่งแสดงว่ามีความตั้งใจที่จะรอมาเข้าแคมป์กับพวก เรา"

"ส่วนเรื่องของ ธนา ชะนะบุตร นั้น ในเวลานี้ก็ดีวันดีคืน สามารถที่จะเข้าเล่นเวต ตอนนี้ก็ให้ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ทำทรีตเมนท์ เนื่องจากมีอาการบากเจ็บที่กล้ามเนื้อกับเอ็นเท่านั้น ไม่ใช่กระดูกอย่างที่เราคิดไว้ตอนแรก จึงคิดว่าน่าจะหายทันอย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอยแบ็กซ้ายเอเชีย!''ดุสิต''ว่าที่โค้ชใหม่กูปรี
    ภายหลังจากที่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมงานกับทีม ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี สำหรับ ''โค้ชโอ่ง'' ดุสิต เฉลิมแสน เจ้าของฉายาแบ็กซ้ายกดรีโมต ตำแหน่งดาราเอเชีย และขึ้นชื่อว่าเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของทีมชาติไทยเท่าที่เคยมีมา
  • น้าฉ่วยโชว์แมน!แจงไม่ล้ำเส้น''เตโก้''
    ''น้าฉ่วย'' สมชาย ชวยบุญชุม แจงชัดไม่ขอล้ำเส้น ''เตโก้'' สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า ที่กำลังเจรจาอนาคตกับราชนาวี ยืนยันยังไม่ขอให้ข่าว และตอนนี้ยังไม่ได้เจรจากับราชนาวีแต่อย่างใด
  • ซิโก้แย้มอาจเทสต์ฟิตแข้งช้างศึกหลังเก็บตัว1วีก
    ทีมชาติไทย ลงซ้อมมื้อแรกที่ กิเลน วัลเล่ย์ อย่างเป็นทางการ แต่ ธนา ชะนะบุตร ที่ยังเจ็บข้อเท้าแยกซ้อมเดี่ยว โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" พอใจกับการซ้อม แย้มอาจจะมีการเทสต์ความฟิตหลังจากเก็บตัว 1 สัปดาห์
  • ช้างศึกยู21เนื้อหอมยูเออีเทียบเชิญร่วมแข่งดูไบคัพปีหน้า
    เนื้อหอม "ทัพช้างศึกยังเติร์ก"ทีมชาติไทยยู-21 เมื่อยูเออีส่งเทียบเชิญให้ร่วมแข่งขัน "ดูไบ คัพ ยู-23" ช่วง มี.ค. ปีหน้า และได้มีการตอบรับไปเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีชาติชั้นนำเอเชียร่วมการแข่งขัน อาทิ เกาหลีเหนือ, อุซเบกิสถาน, ซาอุดีอาระเบีย,บาห์เรน ซึ่งทาง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่เชื่อ ได้รับประโยชน์ช่วยสร้างกระดูกประสบการณ์ให้นักเตะเป็นอย่างดีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »