ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้น้ำใจงาม!มอบบอลซัดแฮตทริกให้มาร์เซโล่

โด้น้ำใจงาม!มอบบอลซัดแฮตทริกให้มาร์เซโล่

Posted 02/11/2016 by siamsport

 

ผลงานโดดเด่นไม่แพ้กัน! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยืนยันความเป็นคู่หูซี้ย้ำปึ๊กกับ มาร์เซโล่ ด้วยการโยนบอลที่ได้ครอบครองจากการระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกในเกมบุกถล่ม อลาเบส ให้กับแข้งชาวแซมบ้าโดยไม่มีอาการเสียดายเลยแม้แต่น้อย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน โชว์ความมีน้ำใจด้วยการมอบลูกบอลที่ตนได้ครอบครองเป็นกรรมสิทธิ์ จากการยิงคนเดียว 3 ประตู ในเกมบุกชนะ อลาเบส 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ให้กับ มาร์เซโล่ กองหลังสุดซี้ร่วมทัพ

ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า เป็นหนึ่งในแข้ง "ราชันชุดขาว" ที่ทำผลงานโดดเด่นในเกมนี้ รวมถึงการวางบอลยาวอย่างแม่นยำให้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ซัดประตูที่ 3 และผ่านบอลให้ โรนัลโด้ ยิงประตูที่ 4 โดยหลังจบเกมนั้นกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ร้องเรียกขอบอลที่ตนได้สิทธิ์เป็นเจ้าของ ก่อนโยนให้กับ มาร์เซโล่ แบบไม่มีอาการลังเลเลยแม้แต่น้อย

สำหรับ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูง มี 24 คะแนน จาก 10 นัด มีโปรแกรมบุกไปเยือน ลีเกีย วอร์ซอว์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ วันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้น้ำใจงาม!มอบบอลซัดแฮตทริกให้มาร์เซโล่
    ผลงานโดดเด่นไม่แพ้กัน! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยืนยันความเป็นคู่หูซี้ย้ำปึ๊กกับ มาร์เซโล่ ด้วยการโยนบอลที่ได้ครอบครองจากการระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกในเกมบุกถล่ม อลาเบส ให้กับแข้งชาวแซมบ้าโดยไม่มีอาการเสียดายเลยแม้แต่น้อย
  • ไก่เล็งหวนยืมอิสโก้ม.ค.ปีหน้า
    สื่อปูดข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมกลับดึง อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพแบบสัญญาเช่าช่วงต้นปีหน้า หลังจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ชื่นชอบในตัวแข้งกระทิงดุแบบสุดๆ
  • ไม่อยู่ในหัว!เบลยันไม่สนเรื่องซิวบัลลงดอร์
    แกเร็ธ เบล สตาร์ลูกหนังทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยันเป้าหมายหลักในชีวิตไม่ใช่การคว้ารางวัลบัลลงดอร์ แต่คือการนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ให้มากที่สุด รวมไปถึงการช่วยชาติบ้านเกิดประสบความสำเร็จในระดับชาติ ส่วนเรื่องรางวัลส่วนตัวถ้าทำผลงานโดดเด่นเดี๋ยวก็ได้เอง
  • ต้องได้!เฟอร์กี้หนุนโรนัลโด้ซิวบัลลงดอร์
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์สมควรอย่างที่สุดที่จะได้บัลลงดอร์ในปีนี้ หลังผลงานระดับมาสเตอร์พีซทั้งซิว แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แลยูโร 2016 โวสนั่นไม่แปลกใจเลยที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ฟอร์มฮอตขนาดนี้เพราะเห็นพรสวรรค์และความมีวินัยมาตั้งแต่นักเตะอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »