ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไก่เล็งหวนยืมอิสโก้ม.ค.ปีหน้า

ไก่เล็งหวนยืมอิสโก้ม.ค.ปีหน้า

Posted 01/11/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมกลับดึง อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพแบบสัญญาเช่าช่วงต้นปีหน้า หลังจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ชื่นชอบในตัวแข้งกระทิงดุแบบสุดๆ

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกลับมาแสดงความสนใจคว้าตัว อิสโก้ กองกลางตัวรุก เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน แบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

กองกลางชาวสแปนิช วัย 24 ปี เป็นตัวสำรองของ มาดริด และเชื่อว่ายังไม่ได้ข้อเสนอสัญญาใหม่จากต้นสังกัด แม้สัญญาปัจจุบันในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เหลือจนจบฤดูกาลหน้าเท่าตาม และล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่า สเปอร์ส ที่เคยทาบทามขอซื้อ อิสโก้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว อาจหวนกลับมาล่าตัวเขาในรูปแบบการยืมตัวช่วงต้นปีหน้า เพราะ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ชื่นชอบในตัวนักเตะ

สำหรับ อิสโก้ ที่เคยถูก เชลซี จับตามองในก่อนหน้านี้นั้น ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงถึง 5 นัด จาก 6 นัดหลังสุดของ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยู่ในหัว!เบลยันไม่สนเรื่องซิวบัลลงดอร์
    แกเร็ธ เบล สตาร์ลูกหนังทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยันเป้าหมายหลักในชีวิตไม่ใช่การคว้ารางวัลบัลลงดอร์ แต่คือการนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ให้มากที่สุด รวมไปถึงการช่วยชาติบ้านเกิดประสบความสำเร็จในระดับชาติ ส่วนเรื่องรางวัลส่วนตัวถ้าทำผลงานโดดเด่นเดี๋ยวก็ได้เอง
  • ต้องได้!เฟอร์กี้หนุนโรนัลโด้ซิวบัลลงดอร์
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์สมควรอย่างที่สุดที่จะได้บัลลงดอร์ในปีนี้ หลังผลงานระดับมาสเตอร์พีซทั้งซิว แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แลยูโร 2016 โวสนั่นไม่แปลกใจเลยที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ฟอร์มฮอตขนาดนี้เพราะเห็นพรสวรรค์และความมีวินัยมาตั้งแต่นักเตะอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น
  • โดนหลอกใช้!โด้เลิกกับสาวสเปนแล้ว
    คอร์เรยโร่ ดา มันญ่า สื่อในโปรตุเกส ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง แยกทางกับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ แฟนสาวชาวสแปนิชเป็นที่เรียบร้อย หลังฉุนที่โดนอีกฝ่ายหลอกใช้เพื่อที่จะได้มีชื่อเสียง
  • ผี-ยูเว่เปิดศึกแย่งเปเป้เสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกกันแย่งตัว เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด มาอุดแนวรับ หลัง "โลส บลังโกส" ไม่อยากยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่ 2 ปี ให้ตามที่นักเตะต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »