ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันชไวนี่หวนซ้อมชุดใหญ่ผี

มูยันชไวนี่หวนซ้อมชุดใหญ่ผี

Posted 03/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดัง ได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว แต่แจง ไม่ได้หมายความว่าเจ้าตัวจะได้ลงเล่น เพราะตอนนี้ทีมไม่มีปัญหาในแผงกองกลาง

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้งแล้ว

 จนถึงตอนนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เลย ซึ่งมีรายงานว่า มูรินโญ่ มองว่าเขาเป็นส่วนเกินของทีม จนทำท่าว่าอดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค จะหมดอนาคตกับทีมแล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพที่แข้งวัย 32 ปี ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง จนสร้างความฮือฮาได้พอตัว

 "ชไวน์สไตเกอร์ กลับมาแล้ว มันเกิดขึ้นเพราะเราอยู่ในช่วงที่ยากที่จะจับนักเตะทุกคนแยกกันซ้อมได้ การให้เขาได้กลับเข้าสู่ทีมถือเป็นการตัดสินใจแบบมนุษย์ที่ดีและแบบมืออาชีพ เขาจะมีสภาพพร้อมกว่าเดิมหากเขาตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีม ถ้าเขาเลือกที่จะอยู่ต่อแล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นอีก 1 ตัวเลือกของเรา ตอนนี้เราไม่มีปัญหาอะไรในแผงกองกลาง ซึ่งต่างกับแผงหลัง แต่ถ้าแผงกองกลางเรามีปัญหาแล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นอีก 1 ทางเลือกของเรา" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเงิบ!บาร์โตเมวยันซัวเรซแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซดแห้วตามระเบียบ เมื่อล่าสุด โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ ซัวเรซ ยังแฮปปี้ดีในรัง คัมป์ นู พร้อมยก แข้งชาวอุรุกวัย เป็นผู้เล่นคนสำคัญในอนาคตของทีม "บาร์ซ่า"
  • ผีเตรียมจับลินการ์ดต่อสัญญาใหม่4ปี
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมแด็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่โยงกับต้นสังกัด หลังเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อายุ 4 ปี พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อย 2 เท่า หรือกว่า 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังผลงานยอดเยี่ยมจนติดทีมชาติอังกฤษแล้ว
  • ตำรวจเติร์กส่งกำลังคุ้มกันแฟนผีเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแฟนบอลที่จะเดินทางไปเชียร์ทีมในเกม ยูโรปา ลีก กับ เฟเนร์บาห์เช่ วันพฤหัสบดีนี้ จะได้รับการดูแลรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในการไปส่งถึงสนามแข่งขันแน่นอน และจะมีรถบัสให้บริการโดยเฉพาะด้วย
  • ลือหึ่ง!มูสนดึงคิเมเนซเข้ารังผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัว โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ต้องดูว่า "ตราหมี" จะยอมปล่อยรึเปล่า เพราะเชื่อกันว่าพวกเขาตั้งค่าฉีกสัญาเอาไว้ที่ 56 ล้านปอนด์เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »