ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูซึม!โดนแบน1นัดเซ่นจวกเปา

มูซึม!โดนแบน1นัดเซ่นจวกเปา

Posted 03/11/2016 by siamsport

เอฟเอ สั่งห้าม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีมที่ข้างสนาม 1 เกม โทษฐานพูดไม่ดีกับเปาในเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์ แถมยังถูกปรับเงินจากคดีพูดถึงกรรมการก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล ด้วย

 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งห้าม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุมทีมที่ข้างสนาม 1 นัด และถูกปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.4 ล้านบาท) จากการทำผิด 2 ข้อหา ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

 ข้อหาหนึ่งคือการใช้คำที่หยาบคาย และ/หรือ ดูหมิ่นทีมผู้ตัดสินในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยในเกมนั้น มูรินโญ่ ไประเบิดอารมณ์อย่างหนักที่ไม่ได้ลูกจุดโทษ จนทำให้กรรมการ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ไล่เขาขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ในช่วงพักครึ่ง ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสยอมรับข้อหานี้แต่โดยดี และบทลงโทษของข้อหานี้คือการแบน 1 เกม

 ส่วนอีกข้อหาหนึ่งคือการที่เขาแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ก่อนเกมลีกที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยบอกว่ามีคนพยายามสร้างความกดดันให้ เทย์เลอร์ จากการที่เปารายดังกล่าวเป็นคนเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งบทลงโทษของข้อหานี้คือการปรับเงิน 50,000 ปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันชไวนี่หวนซ้อมชุดใหญ่ผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดัง ได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว แต่แจง ไม่ได้หมายความว่าเจ้าตัวจะได้ลงเล่น เพราะตอนนี้ทีมไม่มีปัญหาในแผงกองกลาง
  • ผีเงิบ!บาร์โตเมวยันซัวเรซแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซดแห้วตามระเบียบ เมื่อล่าสุด โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ ซัวเรซ ยังแฮปปี้ดีในรัง คัมป์ นู พร้อมยก แข้งชาวอุรุกวัย เป็นผู้เล่นคนสำคัญในอนาคตของทีม "บาร์ซ่า"
  • ผีเตรียมจับลินการ์ดต่อสัญญาใหม่4ปี
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมแด็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่โยงกับต้นสังกัด หลังเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อายุ 4 ปี พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อย 2 เท่า หรือกว่า 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังผลงานยอดเยี่ยมจนติดทีมชาติอังกฤษแล้ว
  • ตำรวจเติร์กส่งกำลังคุ้มกันแฟนผีเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแฟนบอลที่จะเดินทางไปเชียร์ทีมในเกม ยูโรปา ลีก กับ เฟเนร์บาห์เช่ วันพฤหัสบดีนี้ จะได้รับการดูแลรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในการไปส่งถึงสนามแข่งขันแน่นอน และจะมีรถบัสให้บริการโดยเฉพาะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »