ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผู้นำสั่งลุย!โสมแดงสร้างยอดแข้งเหมือนเมสซี่

ผู้นำสั่งลุย!โสมแดงสร้างยอดแข้งเหมือนเมสซี่

Posted 17/11/2016 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุเผย เกาหลีเหนือ ภายใต้การปกครองของ คิม จอง อึน กำลังมีนโยบายสร้างสุดยอดแข้งดาวรุ่งภายในประเทศให้มีพรสวรรค์ขั้นเทพเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชื่อก้อง บาร์เซโลน่า ด้านโค้ชโรงเรียนฟุตบอลในกรุงเปียงยางมั่นใจ ถ้าทำสำเร็จ ประเทศบ้านเกิดจะก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังโลกได้อย่างแน่นอน

 คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของประเทศเกาหลีเหนือ ประกาศคำมั่นว่า จะช่วยพัฒนาและสร้างนักฟุตบอลภายในประเทศให้มีทักษะและเก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ให้ได้ จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังเมืองกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 
 เกาหลีเหนือ ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 126 จากการจัดอันดับของ ฟีฟ่า และเคยผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย มาแล้ว 2 ครั้งในประวัติศาสตร์ โดยล่าสุดคือปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งจบด้วยการเป็นบ๊วยกลุ่ม จี ที่มี บราซิล, โปรตุเกส และ ไอวอรี่โคสต์ เป็นเพื่อนร่วมสาย โดยแพ้รวดต่อทั้ง 3 ทีม ยิงได้ลูกเดียว แต่เสียไปถึง 12 ประตู

 
อย่างไรก็ตาม รี ยู ฮี โค้ชของโรงเรียน เปียงยาง อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล สกูล เผยว่า เกาหลีเหนือ กำลังพยายามสร้างแข้งสายเลือดใหม่ที่มีศักยภาพสุดยอดในระดับเดียวกับกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาคนปัจจุบันอยู่

 
 รี กล่าวว่า "เวลานี้เรากำลังฝึกนักเตะดาวรุ่งให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นพรสวรรค์มากที่สุดเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ เราพยายามที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าเอเชีย และในอนาคตอันใกล้ ผมหวังว่า เราจะขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ของโลกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาใจ!ปีร์โล่รับเสียดายไม่เคยเล่นให้2บิ๊กสเปน
    อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เผยเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่ระบุภูมิใจเช่นกันที่ตอนพีกๆ ประสบความสำเร็จมากมายกับ เอซี มิลาน
  • ปูโยลยกเมสซี่แข้งเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
    การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง เหนือทุกคน เพราะสตาร์ดัง "อาซูลกราน่า" เล่นในระดับที่น่าทึ่งมาตลอด 10 ปี
  • เพื่อนที่ดี!แตร์สเตเก้นจวกคนเหยียดผิวอุมติตี้
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า เฉ่งแฟนบอลรายหนึ่งที่เหยียดผิว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม โดยระบุ ถึงแม้แต่ละคนจะมีสิทธิ์แสดงความเห็นต่างๆ แต่การเหยียดผิวอย่างนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างมาก
  • นาสรี่แฉเป็ปห้ามนักเตะมีเซ็กซ์หลังเที่ยงคืน
    ทำตามได้ไม่ห้ามลอกเลียนแบบ! ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวยืม เซบีย่า แฉ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกกฎห้ามลูกทีมมีเซ็กซ์หลังเที่ยงคืน เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ บอกทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังต้องทำตาม จนรีดฟอร์มสุดยอดได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »