ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาเลย!ชาบีเร้าบาร์ซ่ารีบคว้าคูตี้เสริมทัพ

เอาเลย!ชาบีเร้าบาร์ซ่ารีบคว้าคูตี้เสริมทัพ

Posted 17/11/2016 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้นอดีตต้นสังกัดรีบคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เสริมทัพ เหตุสตาร์บราซิลเป็นนักเตะคุณภาพ และเวลานี้ก็ไม่มีมิดฟิลด์คนไหนในยุโรปเก่งกว่านี้อีกแล้ว รวมทั้งเป็นแข้งเพียงแค่ไม่กี่รายที่สามารถยกระดับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้ได้ และจะเหมาะกับปรัชญาการเล่นในถิ่น คัมป์ นู เป็นอย่างดี

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานนักเตะทีมชาติสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ตนอยากให้ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน จัดการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากเชื่อว่าฝีเท้าของดาวเตะบราซิลเหมาะสมกับปรัชญาของทีม "อาซูลกราน่า"

  แนวรุกวัย 24 ปีทำไปแล้ว 6 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "หงส์แดง" ในทุกรายการในซีซั่นนี้ และมีรายงานว่า บาร์ซ่า เตรียมดูดดาวเตะจอมเทคนิคมาเสริมทัพในช่วงจบซีซั่น 2016-2017 ล่าสุด ชาบี ออกมากล่าวสนับสนุน "เจ้าบุญทุ่ม" ให้รีบเดินหน้าเซ็นสัญญากับ คูตินโญ่ ซึ่งเขาเชื่อว่าเป็นเพียงหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่สามารถยกระดับสโมสรได้

 อดีตยอดมิดฟิลด์ บาร์ซ่า กล่าวว่า "คูตินโญ่ เป็นผู้เล่นที่ผมคิดมาเสมอว่าเป็นคนพิเศษ ทว่าภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ เขาได้ก้าวไปอีกระดับ ในวันที่เข้าฟอร์มมันไม่มีผู้เล่นมิดฟิลด์คนไหนอีกแล้วในยุโรปที่ดีไปกว่านี้"

  "เขาแสดงคุณภาพออกมาอยู่เสมอ แต่ตอนนี้เขาเล่นได้อย่างอย่างสม่ำเสมอ และนั่นเป็นเรื่องดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขาต้องการลุ้นแชมป์ เขาลงเล่นภายใต้หนึ่งในโค้ชที่ฉลาดที่สุดในยุโรป คล็อปป์ มีประสบการณ์มากมายสำหรับการพัฒนาฝีเท้าของนักเตะระดับโลก ดังนั้น นี่จึงเป็นสโมสรที่ดีสำหรับเขา"

  "มีนักเตะไม่มากนักที่สามารถยกระดับ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ถ้าถามผมว่าใครเป็นหนึ่งในนั้น ด้วยฟอร์มการเล่นตอนนี้ ผมคิดว่าเขานี่แหละใช่เลย เขามีเทคนิคที่ดีมากๆ เขาจะเข้ากับปรัชญาของ บาร์เซโลน่า ได้ดี" ชาบี กล่าว

 ทั้งนี้ คูตินโญ่ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ตั้งแต่ปี 2013 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้นำสั่งลุย!โสมแดงสร้างยอดแข้งเหมือนเมสซี่
    สื่อแดนกระทิงดุเผย เกาหลีเหนือ ภายใต้การปกครองของ คิม จอง อึน กำลังมีนโยบายสร้างสุดยอดแข้งดาวรุ่งภายในประเทศให้มีพรสวรรค์ขั้นเทพเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชื่อก้อง บาร์เซโลน่า ด้านโค้ชโรงเรียนฟุตบอลในกรุงเปียงยางมั่นใจ ถ้าทำสำเร็จ ประเทศบ้านเกิดจะก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังโลกได้อย่างแน่นอน
  • คาใจ!ปีร์โล่รับเสียดายไม่เคยเล่นให้2บิ๊กสเปน
    อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เผยเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่ระบุภูมิใจเช่นกันที่ตอนพีกๆ ประสบความสำเร็จมากมายกับ เอซี มิลาน
  • ปูโยลยกเมสซี่แข้งเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
    การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง เหนือทุกคน เพราะสตาร์ดัง "อาซูลกราน่า" เล่นในระดับที่น่าทึ่งมาตลอด 10 ปี
  • เพื่อนที่ดี!แตร์สเตเก้นจวกคนเหยียดผิวอุมติตี้
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า เฉ่งแฟนบอลรายหนึ่งที่เหยียดผิว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม โดยระบุ ถึงแม้แต่ละคนจะมีสิทธิ์แสดงความเห็นต่างๆ แต่การเหยียดผิวอย่างนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »