ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่ปลื้มอยู่ค้าแข้งราชันนาน10ปี

มาร์เซโล่ปลื้มอยู่ค้าแข้งราชันนาน10ปี

Posted 17/11/2016 by siamsport

มาร์เซโล่ กองหลังทีมชาติบราซิล รับสุดมีความสุขที่อยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยาวนาน 10 ปี ชี้การได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้เป็นอะไรที่ประเมินค่าไม่ได้เลยจริงๆ และยังคาดหวังที่จะนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ให้มากที่สุด

 มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุกของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่าตนรู้สึกภาคภูมิใจเป็นที่สุดที่ได้อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ยาวนาน 10 ปี พร้อมยืนยันต้องการที่จะนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

  กองหลังเลือดบราซิเลียน วัย 28 ปี ย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในปี 2007 โดยลงสนามให้กับโคตรทีมแห่งเมืองหลวงกระทิงดุไปแล้ว 372 แมตช์จากทุกๆ รายการที่ลงแข่ง คว้าแชมป์ลีก 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย

 
 มาร์เซโล่ เปิดใจว่า "มันเป็นเรื่องน่าภูมิใจมากๆ ที่ได้อยู่ร่วมกับ โรแบร์โต้ คาร์ลอส กับ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ อย่างที่พวกคุณทราบ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เป็นขวัญใจของผม และการได้อยู่ใกล้ชิดกับไอดอลของคุณในทุกๆ อาชีพมันเป็นอะไรที่ประเมินค่าไม่ได้"

 
 "ผมเซ็นสัญญากับสโมสรตอนอายุ 18 ปี และมันเป็นประสบการณ์ที่แสนยากลำบากเพราะการมาอยู่กับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นทีมยักษ์ใหญ่ มันยากมากๆ ตอนที่อายุแค่นั้น แต่มันเป็นเรื่องที่สุดวิเศษ และวันนี้ผมได้ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสุขแล้ว"

 
 "ผมยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลยตอนที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ และผมรู้สึกประหม่าพอสมควรช่วงที่เริ่มต้น แต่มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ 10ปีช่างเร็วเหลือเกิน แต่มันสุดยอดมากๆ เพราะผมย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ต้องการแชมป์ตลอดเวลา ผมมีโอกาสได้แชมป์มาพอสมควร และหวังว่าจะได้เยอะกว่านี้" ดาวเตะทีมชาติบราซิล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาเลย!ชาบีเร้าบาร์ซ่ารีบคว้าคูตี้เสริมทัพ
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้นอดีตต้นสังกัดรีบคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เสริมทัพ เหตุสตาร์บราซิลเป็นนักเตะคุณภาพ และเวลานี้ก็ไม่มีมิดฟิลด์คนไหนในยุโรปเก่งกว่านี้อีกแล้ว รวมทั้งเป็นแข้งเพียงแค่ไม่กี่รายที่สามารถยกระดับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้ได้ และจะเหมาะกับปรัชญาการเล่นในถิ่น คัมป์ นู เป็นอย่างดี
  • ผู้นำสั่งลุย!โสมแดงสร้างยอดแข้งเหมือนเมสซี่
    สื่อแดนกระทิงดุเผย เกาหลีเหนือ ภายใต้การปกครองของ คิม จอง อึน กำลังมีนโยบายสร้างสุดยอดแข้งดาวรุ่งภายในประเทศให้มีพรสวรรค์ขั้นเทพเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชื่อก้อง บาร์เซโลน่า ด้านโค้ชโรงเรียนฟุตบอลในกรุงเปียงยางมั่นใจ ถ้าทำสำเร็จ ประเทศบ้านเกิดจะก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังโลกได้อย่างแน่นอน
  • คาใจ!ปีร์โล่รับเสียดายไม่เคยเล่นให้2บิ๊กสเปน
    อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เผยเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่ระบุภูมิใจเช่นกันที่ตอนพีกๆ ประสบความสำเร็จมากมายกับ เอซี มิลาน
  • ปูโยลยกเมสซี่แข้งเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
    การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง เหนือทุกคน เพราะสตาร์ดัง "อาซูลกราน่า" เล่นในระดับที่น่าทึ่งมาตลอด 10 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »