ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่ออนาคต! อดีตแข้งดัตช์แนะเดปายย้ายซบเอฟเวอร์ตัน

เพื่ออนาคต! อดีตแข้งดัตช์แนะเดปายย้ายซบเอฟเวอร์ตัน

Posted 17/11/2016 by siamsport

อดีตแนวรุกแดนกังหันลมมองว่าปีกตกอับของแมนฯ ยูไนเต็ดเหมาะสมกับต้นสังกัดที่ตนเองเคยอยู่อย่างท็อฟฟีสีน้ำเงิน

แอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์และสโมสรเอฟเวอร์ตัน แนะนำให้เมมฟิส เดปาย ดาวเตะรุ่นน้อง ย้ายหนีจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ที่เอฟเวอร์ตัน โดยมองว่า ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เป็นทีมเหมาะสมกับเดปายมากที่สุด

ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดปัจจุบัน หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2015 โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-2017 นี้ แข้งวัย 22 ปีได้รับโอกาสลงเล่นในยูนิฟอร์มปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของโชเซ มูรินโญเพียง 7เกมเท่านั้น แถมยังทำประตูไม่ได้เลย

ก่อนหน้านี้โรนัลด์ คูมัน กุนซือของเอฟเวอร์ตัน ในฐานะเพื่อนร่วมชาติฮอลแลนด์ด้วยกัน ยืนยันว่าตนเองให้ความสนใจในการดึงแนวรุกหมายเลข 7 ของแมนฯยูไนเต็ดมาเสริมทีม ก่อนที่จะมีอีกหนึ่งเสียงเชียร์ให้ย้ายทีมจากอดีตกองกลางของท็อฟฟีสีน้ำเงินอย่างฟาน เดอร์ เมย์เด ซึ่งเคยค้าแข่้งให้กับทีมช่วงปี 2005-2009

"เอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรที่เหมาะกับเมมฟิส เดปาย เพราะว่ามีโรนัลด์ คูมัน คุมทีมอยู่" อดีตแข้งดัตชืบอกผ่าน Voetbal International .

"คูมันจะมอบความเชื่อมั่นให้กับเขา ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ตัวเขากำลังต้องการ ซึ่งเป็นเรื่องที่จำเป็นมากสำหรับการได้เล่นฟุตบอลที่ดีและชัดเจน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเล็งกระชากไฮซาจร่วมทัพ
    เอลซิด ไฮซาจ แบ็กขวา นาโปลี เนื้อหอมเหลือเกิน โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน คาดมีค่าหัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์
  • โค้ชดัตช์หนุนคูมันซื้อเดอปายจากผี
    แอร์นท์ส เฟเบอร์ โค้ชเอฟซี โกรนิงเก้น อดีตผู้ช่วยโค้ชพีเอสวี สมัย เมมฟิส เดอปาย อยู่ร่วมทัพ เชียร์ โรนัลด์ คูมัน น่าจะซื้อ เดอปาย ไปเล่นที่ เอฟเวอร์ตัน เพราะรู้ศักยภาพ และน่าจะเค้นฟอร์มได้ ขณะที่นักเตะก็ควรย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้ลงสนามสม่ำเสมอ
  • รอหน่อย!บลอมควิสต์มั่นมิคกี้ไปรุ่งกับผี
    เยสเปอร์ บลอมควิสต์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน จะกลายเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ เจ้าตัวมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นก่อนที่เขาจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ นอกจากนี้ บลอมควิสต์ ยังชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วยว่าเป็นคนที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยม
  • ผีจ้องสอยหอกปอร์โต้หวังมายืนแทนซลาตัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมองหากองหน้าตัวหลัก ที่จะอยู่กับทีมระยะยาวแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ โดยเล็งไปที่ อันเดร ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »