ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าแฉสโคลส์ไม่เคยโดนไดร์เป่าผม

เอวร่าแฉสโคลส์ไม่เคยโดนไดร์เป่าผม

Posted 17/11/2016 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เผยความลับซะแล้วว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยโดน "ไดร์เป่าผม" จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" เลย พร้อมชม สโคลส์ ว่าเป็นตำนานอย่างแท้จริง

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า พอล สโคลส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือคนเดียวที่ไม่โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ระเบิดอารมณ์ใส่

 เฟอร์กูสัน เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาจากการที่มักจะตวาดใส่ลูกทีมอย่างหนักหากแข้งคนนั้นทำอะไรไม่ถูกใจ ซึ่งการกระทำดังกล่าวได้รับชื่อเล่นว่า "แฮร์ดรายเออร์" หรือที่แปลว่า "ไดร์เป่าผม" โดยเป็นการเปรียบเทียบว่าการด่ามันรุนแรงมากจนทำให้ผมของคนที่โดนด่าถึงกับปลิวเหมือนโดนลมจากไดร์เป่าผม

 ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ สโคลส์ พอดี ซึ่ง เอวร่า ก็แปะคลิปลูกยิงของอดีตกองกลางชาวอังกฤษในเกมเจอกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2006 ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมโพสต์ข้อความด้วยว่า "สุขสันต์วันเกิดนะตำนาน! นายคือกองกลางที่เก่งที่สุดในโลก เป็นนักเตะแค่คนเดียวที่ไม่เคยโดนไดร์เป่าผมจากเจ้านายเลย โชคดีชะมัด!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต! อดีตแข้งดัตช์แนะเดปายย้ายซบเอฟเวอร์ตัน
    อดีตแนวรุกแดนกังหันลมมองว่าปีกตกอับของแมนฯ ยูไนเต็ดเหมาะสมกับต้นสังกัดที่ตนเองเคยอยู่อย่างท็อฟฟีสีน้ำเงินแอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์และสโมสรเอฟเวอร์ตัน แนะนำให้เมมฟิส เดปาย ดาวเตะรุ่นน้อง ย้ายหนีจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ที่เอฟเวอร์ตัน โดยมองว่า ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เป็นทีมเหมาะสมกับเดปายมากที่สุด
  • ผีแดงเล็งกระชากไฮซาจร่วมทัพ
    เอลซิด ไฮซาจ แบ็กขวา นาโปลี เนื้อหอมเหลือเกิน โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน คาดมีค่าหัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์
  • โค้ชดัตช์หนุนคูมันซื้อเดอปายจากผี
    แอร์นท์ส เฟเบอร์ โค้ชเอฟซี โกรนิงเก้น อดีตผู้ช่วยโค้ชพีเอสวี สมัย เมมฟิส เดอปาย อยู่ร่วมทัพ เชียร์ โรนัลด์ คูมัน น่าจะซื้อ เดอปาย ไปเล่นที่ เอฟเวอร์ตัน เพราะรู้ศักยภาพ และน่าจะเค้นฟอร์มได้ ขณะที่นักเตะก็ควรย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้ลงสนามสม่ำเสมอ
  • รอหน่อย!บลอมควิสต์มั่นมิคกี้ไปรุ่งกับผี
    เยสเปอร์ บลอมควิสต์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน จะกลายเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ เจ้าตัวมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นก่อนที่เขาจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ นอกจากนี้ บลอมควิสต์ ยังชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วยว่าเป็นคนที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »