ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตหอกสิงห์ชี้มูหยุดพัฒนาการแรชฟอร์ด

อดีตหอกสิงห์ชี้มูหยุดพัฒนาการแรชฟอร์ด

Posted 17/11/2016 by siamsport

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหอกเชลซี โจมตี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโอหังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนที่ทำให้ฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หยุดพัฒนา เพราะไม่ส่งเล่นในตำแหน่งถนัด ชี้ควรให้โอกาสเด็กได้ทำผลงานบ้าง

โทนี่ คาสคาริโน่ ตำนานหัวหอกเชลซี ออกมาเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนทำให้พัฒนาการของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ"ปีศาจแดง"หยุดชะงัก นับตั้งแต่เข้ามาคุมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้

หอกอนาคตไกลวัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นก่อน ในช่วงที่ หลุยส์ ฟาน กัล ยังคุมทีมอยู่ โดยกดไป 8 ลูกจาก 18 นัด ทว่าในซีซั่นนี้เจ้าตัวไม่ได้เล่นในตำแหน่งถนัด คือ กองหน้าตัวเป้า ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยึดสัมปทานเอาไว้ถาวร ทำให้ผลงานไม่เปรี้ยงป้างเหมือนเดิม และ คาสคาริโน่ เชื่อว่า มูรินโญ่ คือปัจจัยที่มีส่วนทำให้ฝีเท้าของดาวเตะทีมชาติอังกฤษดร็อปลงไป

 "ผมไม่ชอบวิธีที่ มูรินโญ่ ใช้กับ แรชฟอร์ด เลย ผมคิดนะว่า ในช่วงตอนออกสตาร์ทซีซั่น คุณดึง ซลาตัน มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม คุณมีนักเตะอายุน้อยอยู่ด้วย แค่ให้โอกาสเขาลงเล่นได้โชว์ความสามารถว่าเขามีดีอย่างไรบ้าง ผมเห็นว่า แรชฟอร์ด ฟอร์มตกลงไปค่อนข้างมากในปีนี้ และมันไม่มีเหตุผลใดๆนอกจากเขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งถนัด"

"ปีที่แล้วเขาเป็นกองหน้าของ ยูไนเต็ด ที่สุดยอดมากและตอนนี้ผมมองดูนักเตะดาวรุ่งที่รับข้อเสนอฉบับใหม่ แต่ถูกใช้งานผิดประเภท และแทบไม่ได้ลงเล่นเลย เขาเป็นตัวสำรองเกมเมื่อวาน (อังกฤษ พบ สเปน) ถึงแม้จะเป็นเวลาไม่นาน แต่เขาก็ดูสมบูรณ์แบบ " อดีตหอก เชลซี กล่าว

 ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ที่ได้ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 8 เกมให้ "ผีแดง"ในซีซั่นนี้ มีลุ้นลงสนามในเกมที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์บอกเวอร์เกินเหน็บมูหมดมนต์ขลัง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" สมควรได้เวลาทำงานเต็มเม็ดเต็มหน่วย จากนั้นค่อยวิจารณ์ ชี้บางคนก็เกินไป กับการด่าว่า มูรินโญ่ หมดสิ้นพลังวิเศษ ทั้งที่เพิ่งได้แชมป์กับ เชลซี เมื่อ 18 เดือนก่อน เผยควรได้เครดิตจากความสำเร็จทั้งหลายในอดีตด้วย
  • เอวร่าแฉสโคลส์ไม่เคยโดนไดร์เป่าผม
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เผยความลับซะแล้วว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยโดน "ไดร์เป่าผม" จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" เลย พร้อมชม สโคลส์ ว่าเป็นตำนานอย่างแท้จริง
  • เพื่ออนาคต! อดีตแข้งดัตช์แนะเดปายย้ายซบเอฟเวอร์ตัน
    อดีตแนวรุกแดนกังหันลมมองว่าปีกตกอับของแมนฯ ยูไนเต็ดเหมาะสมกับต้นสังกัดที่ตนเองเคยอยู่อย่างท็อฟฟีสีน้ำเงินแอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์และสโมสรเอฟเวอร์ตัน แนะนำให้เมมฟิส เดปาย ดาวเตะรุ่นน้อง ย้ายหนีจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ที่เอฟเวอร์ตัน โดยมองว่า ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เป็นทีมเหมาะสมกับเดปายมากที่สุด
  • ผีแดงเล็งกระชากไฮซาจร่วมทัพ
    เอลซิด ไฮซาจ แบ็กขวา นาโปลี เนื้อหอมเหลือเกิน โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน คาดมีค่าหัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »