ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รถบัสช่วยได้!มอยส์ยันแมวดำเน้นรับเยือนหงส์

รถบัสช่วยได้!มอยส์ยันแมวดำเน้นรับเยือนหงส์

Posted 26/11/2016 by siamsport

เดวิด มอยส์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ เผยกันแบบตรงๆ "แมวดำ" เน้นตั้งรับแน่นอน สำหรับเกมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ พร้อมยก "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มพีกสุดๆ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ เปิดเผยว่า ตนจะให้ลูกทีมเน้นเล่นเกมรับเป็นหลัก สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "แมวดำ" มีคิวบุกไปดวลกับ ลิเวอร์พูล ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีเกมรุกที่ดุดันสุดๆ โดยเฉพาะยามเล่นที่บ้านตัวเอง เมื่อกระทุ้งได้ถึง 19 ประตู จาก 6 นัด ซึ่งนั่นทำให้ มอยส์ ยอมรับว่า ทีมตนคงต้องตั้งรับให้แน่นเป็นหลัก แต่ก็แอบหวังว่า เจอร์เมน เดโฟ กับ วิคเตอร์ อนิเชเบ้ สองหัวหอกของทีม จะสร้างปัญหาให้กับแนวรับทีมเจ้าถิ่นได้บ้าง

 "ผมคิดว่า ถ้าเป็นคุณ คุณก็คงจะบุกไปที่นั่น และจอดรถเมล์สองชั้นขวางที่หน้าประตู ผมคิดว่าไม่ว่าใครก็ตามที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ชั่วโมงนี้ คงจะเล่นแบบนี้กันทั้งนั้น แต่เราก็หวังว่าสองกองหน้าของเราจะสามารถบุกขึ้นไปทำประตูได้บ้าง คุณไม่สามารถหลอกตัวเองได้หรอก พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและมีทีมที่ดีมากๆ" มอยส์ กล่าว

ทั้งนี้ ซันเดอร์แลนด์ คว้าชัยมารวดใน 2 เกมล่าสุด ซึ่งทำให้ตอนนี้พวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับ 19 เรียบร้อย และอยู่ห่างจากโซนปลอดภัยแค่ 3 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันไม่คิดใช้ยาย่ายืนเซนเตอร์แบ็ก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด ไม่คิดที่จะให้ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กในช่วงที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี พักยาว แจงทีมตนมีทางเลือกมากมาย เพราะ แฟร์นานดินโญ่ และ บาการี่ ซานญ่า ก็สามารถโยกไปยืนตำแหน่งตัวกล่าวได้
  • เป๊ปเผยกุนเจ็บเท้าลุ้นลงดวลเบิร์นลี่ย์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ มีปัญหาเจ็บที่เท้า และยังไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามในเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้
  • เวนเกอร์รับเซอร์ไพรส์สตีวี่จีตัดสินใจแขวนเกือก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล รับสุดเซอร์ไพรส์ตอนทราบข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ประกาศแขวนเกือกในวัย 36 ปี เพราะคิดว่านักเตะน่าจะสามารถค้าแข้งได้จนถึงอายุ 40 ปีด้วยซ้ำ แต่รับ "สตีวี่จี" เป็นยอดแข้งของจริง มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่สำคัญมีความจงรักภักดีต่อลิเวอร์พูล ซึ่งหาไม่ได้มากนักในยุคนี้
  • จิ้งจอกสยามกู้ชื่อ!จัดวาร์ดี้ควงสลิมานี่ซัดมิดเดิ้ลสโบรช์
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ต้องการชัยชนะเรียกฟอร์มแชมป์กลับมา โดยวาง เจมี่ วาร์ดี้ ผนึก อิสลาม สลิมานี่ ประสานงานในแดนหน้า รับการมาเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่มี อัลบาโร่ เนเกรโด้ ค้ำหน้า ในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2559 (เวลา : 22.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »