ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ติเอโก้เป้าหมายเชียงรายเสียชีวิตในเครื่องบินตก

ติเอโก้เป้าหมายเชียงรายเสียชีวิตในเครื่องบินตก

Posted 30/11/2016 by siamsport

เผย วิลเลี่ยน ติเอโก้ เดอ เฮซุส แข้งแซมบ้า เป้าหมายเสริมทีมของ เชียงราย ยูไนเต็ด เสียชีวิตในอุบัติเหตุเครื่องบินตกด้วย หลังมีแข้ง ชาเปโคเอนเซ รอดแค่ 3 รายเท่านั้น

 วิลเลี่ยน ติเอโก้ เดอ เฮซุส กองหลัง ชาเปโคเอนเซ ทีมในลีกบราซิล ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบุญทุ่มในศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ระหว่างเดินทางไปลงเล่นศึก โกปา ซูดาเมริกานา รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับ อัตเลติโก นาซิยองนาล ของโคลอมเบีย วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้

 เครื่องบินไฟลต์ แอลเอ็มไอ-2933 ซึ่งมีผู้โดยสาร 72 ราย และลูกเรืออีก 9 ราย ออกเดินทางจากประเทศโบลิเวีย ก่อนประสบอุบัติเหตุตกบริเวณพื้นที่แนวเขานอกเมืองเมเดล คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตรวม 76 ราย และรอดเพียง 5 ราย โดย อลัน รุสเชล กองหลัง และ ดานิโล่ ปาดิลญ่า กับ แจ็คสัน โฟลมันน์ 2 ผู้รักษาประตู เป็น 3 นักเตะ ชาเปโคเอนเซ ที่รอดชีวิต

  ติเอโก้ วัย 30 ปี เคยค้าแข้งในลีกแซมบ้ากับ เกรมิโอ, บาเฮีย, เซอาร่า และ ฟิกูเรนเซ่ นอกจากนี้ยังเคยไปเล่นในต่างแดนกับ เกียวโต ซังงะ ในลีกญี่ปุ่น และ คาซาร์ ลานคาราน ในลีกอาเซอร์ไบจาน ก่อนมาอยู่กับ ชาเปโคเอนเซ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และตกเป็นเป้าหมายของ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงปลายปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ด้วย!แข้งฟ้า-ขาวเคยใช้นกเหล็กลำที่ตก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งใช้เครื่องบินลำเดียวกับที่ตกกระแทกพื้น ในตอนที่พวกเขาเดินทางกลับจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โดยที่ตอนนั้น เมสซี่ ถ่ายภาพกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ด้วย
  • ลูกโค้ชชาเปโคเอนเซรอดตายหลังลืมพาสปอร์ต
    ลูกชายของ คาโย่ จูเนียร์ นายใหญ่ชาเปโคเอนเซ ทีมดังในลีกแซมบ้า เผยรอดตายราวปฏิหาริย์หลังลืมหนังสือเดินทางทำให้พลาดขึ้นนกเหล็กลำที่ประสบเหตุ พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจเนื่องจากต้องสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์สลดครั้งนี้
  • แข้งแซมบ้าอาการทรงตัว-เผยเสียชีวิตแล้ว76ราย
    แพทย์เผยอาการของ อลัน รุสเชล กองหลัง ชาเปโคเอนเซ ยังทรงตัว หลังเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่โคลอมเบีย ขณะที่ตำรวจยันยอดคนเสียชีวิตพุ่งสูงถึง 76 รายแล้ว
  • ช็อก!เครื่องบินนักบอลบราซิลตกที่โคลอมเบียล่าสุดรอดชีวิตราว25ราย
    วงการลูกหนังเกิดเหตุสลดอีกครั้งเมื่อชาเปโคเอนเซ่ ทีมดังแห่งลีกบราซิล ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกใกล้กับเมืองเมเดยิน ในประเทศโคลอมเบีย ระหว่างเดินทางไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้กับ แอตเลติโก นาซิอองนาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »