ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อหม่องปล่อยไก่!ให้เทวดาชุดขาวระวังธนา-อดิศักดิ์

สื่อหม่องปล่อยไก่!ให้เทวดาชุดขาวระวังธนา-อดิศักดิ์

Posted 03/12/2016 by siamsport


สื่อท้องถิ่นที่หลายคนให้การยอมรับอย่าง "เมียนมาร์ ไทม์" สร้างความฉงนให้คนที่ได้อ่านไม่น้อยเมื่อตีข่าวเตือน "เทวดาชุดขาว" ระวังธนา และ อดิศักดิ์ สองตัวรุกทีมไทยให้ดีในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 วันที่ 4 ธ.ค.นี้

 โดย "เมียนมาร์ ไทม์"  ได้เผยแพร่ข่าวในเว็บไซต์ http://www.mmtimes.com/index.php/sports/24027-white-angels-face-regional-rivals-in-suzuki-cup-showdown.html ซึ่งใช้หัวข้อว่า "White Angels face regional rivals in Suzuki Cup showdown" หรือ "ทีมเทวดาชุดขาวต้องเผชิญหน้ากับคู่ประลองในซูซูกิ คัพ"

 ซึ่งบทความดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการเผยว่า "หลังจากไม่ได้เข้ารอบตัดเชือกมา 12 ปี ทีมชาติเมียนมาร์ ชุดใหม่ ฝ่าฟันเข้าสู่รอบรองฯ เอเอฟเอฟ 2016 แต่ตอนนี้พลพรรค "เทวดาชุดขาว" กำลังจะเผชิญความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดในการเจอกับคู่แข่งขาใหญ่แห่งอาเซียนอย่างไทยในวันที่ 4 ธ.ค. และ 8 ธ.ค. ที่จะเล่นแบบเหย้า-เยือน"

 "ถือเป็นขาขึ้นของทีมชาติเมียนมาร์ที่เข้ารอบรองฯ เอเอฟเอฟ ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2004 ซึ่งหนนั้นเมียนมาร์แพ้สิงคโปร์ในสนามที่มาเลเซียเป็นเจ้าภาพ ยังไม่มีการเล่นรอบรองฯและ ชิงฯ แบบเหย้าเยือน แต่หนนี้เยี่ยมเป็นพิเศษเพราะได้เล่นนัดเหย้าในบ้านเป็นครั้งแรกที่สนาม ธุวันนา"

"แต่ทีมเทวดาชุดขาวจะเล่นนัดนี้ด้วยสภาพทีมเป็นรอง เพราะเคยแพ้ไทยมา 3 ครั้งและเสมอเพียงแค่ครั้งเดียวนับแต่ปี 2011 ซึ่งนั่นรวมถึงที่แพ้ไทยรวดใน เอเอฟเอฟ 2012 และ เอเอฟเอฟ 2014"

จากนั้น "เมียนมาร์ ไทม์"ได้วิเคราะห์การโจมตีของทีมชาติไทย ซึ่งเขียนออกมาว่า "เมียนมาร์จะต้องพบกับความท้าทายครั้งใหญ่กับการต้องเผชิญการโต้กลับที่อันตรายของไทย นำโดยกองหน้าตัวเก๋า ธนา ชะนะบุตร และ อดิศักดิ์ ไกรษร พลพรรคเทวดาชุดขาวจะต้องประกบทั้งสองคนให้ดี"

อย่างไรก็ตาม ธนา ชะนะบุตร กับ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ที่สื่อ "เมียนมาร์ ไทม์"ได้วิเคราะห์นั้น ไม่ได้อยู่ในทีมชาติไทย ชุดนี้ เนื่องจากทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้ไม่ได้ติดทีมตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่พบกับ ออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา จนมาถึงศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทริสตอง โด : เหตุสลดของชาเปโคเอนเซมีผลกับเรา
    แบ็กขวาทีมชาติไทยยอมรับว่าโศกนาฎกรรมของชาเปโคเอนเซมีผลมาถึงตัวเขาเช่นกันในฐานะนักเตะที่ต้องขึ้นเครื่องบินตลอดทริสตอง โด กองหลังทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับ FOX Sports Asia ถึงควาพร้อมล่าสุดก่อนการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งจะแข่งขันวันพรุ่งนี้ (4 ธันวาคม 2559) รวมถึงเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่เพิ่งเกิดขึ้นกับ ชาเปโคเอนเซ สโมสรในลีกบราซิล
  • มาเกเลเล่แห่งเมียนมาร์ลั่นขอชนะไทย 1-0 เพื่องานง่ายเลกสอง
    ยาน อัง คยอ กัปตันทีมชาติเมียนมาร์ เจ้าของฉายา "มาเกเลเล่ แห่งเมียนมาร์" ประกาศเป้าหมายในการเจอกับไทยวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้อัง คยอ เป็นมิดฟิลด์ตัวรับของทีม และมีพลังในการเล่นที่บู๊ดุดัน แถมเจ้าตัวยังชื่นชอบโคล้ด มาเกเลเล่ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเป็นการส่วนตัวอีก จึงมีสื่อขนานนามเขาว่า อัง คยอ คือมาเกเลเล่ แห่งเมียนมาร์
  • ​ซิโก้ : เราจะเล่นให้ทั้งพ่อหลวง ร.9 และ เทิดพระเกียรติในหลวง ร.10
    กุนซือช้างศึกลั่นทีมพร้อมห้ำหั่น เมียนมา เต็มที่โดยจะเล่นให้ทั้งพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 และ เทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ลั่นช้างศึกจะห้ำหั่นกับ ทีมชาติเมียนมา ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เต็มที่ พร้อมบอกว่าจะเล่นเพื่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร
  • ไม่กังวล!ซิโก้ยันสัญญาไว้ทีหลัง-มุ่งมั่นเกมบู๊พม่าก่อน
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมลูกหนัง"ช้างศึก"ทีมชาติไทย เผยผ่านผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่ถูกถามว่าสัญญาที่ทำไว้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯซึ่งกำลังจะหมดลงนั้น สุดท้ายแล้ว "ซิโก้" จะเอาอย่างไรต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »