ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สาวกรี๊ดสนั่น!โด้ลุยฮอลลีวู้ดแน่หลังแขวนเกือก

สาวกรี๊ดสนั่น!โด้ลุยฮอลลีวู้ดแน่หลังแขวนเกือก

Posted 08/12/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสุดฮอต เรอัล มาดริด เปิดใจหากถึงเวลาที่ต้องเลิกเล่นฟุตบอล งานต่อไปที่สนใจก็คงเป็นการบุกเข้าสู่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เพราะนี่คือเรื่องที่น่าท้าทายสำหรับผู้คนมากมายในโลกใบนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศเจตนารมย์หลังจากแขวนสตั๊ดแล้วว่า จะลองไปขุดทองในวงการฮอลลีวู้ด โดยให้เหตุผลเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจกับการกระโดดเข้าสู่วงการภาพยนตร์

 ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับชีวิตพ่อค้าแข้งโดยเฉพาะการนำทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และนำทัพ "ฝอยทอง" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ช่วงซัมเมอร์นี้

 ความสำเร็จเหล่านี้ทำให้ "โด้" กลายเป็นตัวเต็งเหนือ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ สองหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเนื้อหอม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ หรือ "ลูกบอลทองคำ"

 เรื่องความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลไม่มีใครเถียง และด้วยเหตุนี้ดูเหมือนว่า โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันอายุ 31 ปีแล้ว เปิดใจกับ "โฟร์โฟร์ทู" นิตยสารฟุตบอลยอดฮิตว่า ทันทีที่ตัดสินใจเกษียณตัวเองจากเกมลูกหนัง เป้าหมายต่อไปก็คือการไปสร้างความยิ่งใหญ่ในฮอลลีวู้ด "ชีวิตมีแค่ฟุตบอลเท่านั้น แต่หลังจากเลิกเล่น ผมก็อยากจะลองไปแสดงหนังดูบ้าง"

 ทั้งนี้ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้กับนิตยสารดังกล่าวโดยหน้าปกเป็นรูปของ โรนัลโด้ กับบรรดาเพื่อนนักเตะระดับโลกหลายคนทั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โยโรม บัวเต็ง ปราการหลังบาเยิร์น มิวนิค, ริยาด มาห์เรซ ปีกเลสเตอร์ ซิตี้ และ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันชวดแชมป์กลุ่ม!นำ2-0โดน"เสือเหลือง"บุกตี2-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นึกว่าจะเป็นเกมที่ง่ายเสียแล้วหลัง คาริม เบนเซม่า กดซัดเบิ้ลให้ทีมนำไปก่อน 2-0 แต่เจอทีเด็ดของ "เสือเหลือง" ที่บุกมาไล่ตีเจ๊าช่วงท้ายเกมจบ 2-2 ส่งผลให้ ดอร์ทมุนด์ ซิวแชมป์กลุ่มแทนส่วน "ชุดขาว" คว้าอันดับ2ควงกันเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559เรอัล มาดริด (สเปน) 2 - ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน...
  • รามอสออกตัวไม่ยุ่งข่าวลือโด้เลี่ยงภาษี
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด ออกตัว ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ กับข่าวลือที่ว่านักเตะดังหลายคน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลี่ยงภาษี เผยเป็นเรื่องซับซ้อน ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป และเชื่อว่าบางทีก็จะมีการปล่อยข่าวแย่ๆ ที่ไม่เป็นความจริง ออกมาบ่อนทำลายทีม
  • ศึกชิงแชมป์กลุ่ม!ชุดขาวส่งโด้นำทัพ-เสือเหลืองจัดโอบาฯลงส่อง
    ''ราชันชุดขาว'' คงไร้ แกเร็ธ เบล จากการเจ็บข้อเท้า ส่วน โทนี่ โครส และอัลบาโร่ โมราต้า ยังไม่ฟิต เจ้าถิ่นพร้อมจัดทัพ ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ เกมดวล "เสือเหลือง" ที่ใช้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงซัดแดนหน้า ทว่าเรอัล มาดริด อยู่ในสถานการณ์แพ้ไม่ได้หากหวังแชมป์กลุ่มหลังมี 11 แต้มจากการลงเตะ 5 นัดตามดอร์ทมุนด์อยู่ 2 คะแนน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 7 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • โด้สะดุ้ง!ติดคุกอย่างต่ำ6ปีหากโกงภาษี
    โฆเซ่ มาเรีย โมยีเนโด้ เลขาธิการทั่วไปของกรรมสรรพากรประเทศสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะต้องติดคุกอย่างต่ำ 6 ปี หากโกงภาษี พร้อมแจงหากเจ้าตัวยอมรับผิดก็จะมีการลดหย่อนโทษให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »