ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รุมชูแข้งวัยเด็กชุดขาวฝีเท้าแจ่ม

รุมชูแข้งวัยเด็กชุดขาวฝีเท้าแจ่ม

Posted 08/12/2016 by siamsport

 

ไบรอน เมนโดซ่า โมเรโน่ ปีกวัยเด็กของ เรอัล มาดริด เป็นดาวรุ่งที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่โชว์ฝีเท้าได้ยอดเยี่ยมในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี โดยเว็บไซต์ของ "ราชันชุดขาว" บอกว่าเด็กคนนี้ทำได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับเลย

ไบรอน เมนโดซ่า โมเรโน่ ปีกหนูน้อยของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมาก หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์เล่มดังของกรุงมาดริด ถึงขั้นกล่าวว่าเด็กรายดังกล่าวถือเป็น "เพชรที่รอวันเจียระไน" ของอะคาเดมี่ เรอัล โดยเขาแสดงให้เห็นถึงการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา และยังสามารถควบคุมบอลได้เป็นอย่างดีด้วย

ขณะที่เว็บไซต์ของ เรอัล ให้คำนิยามถึงหนูน้อยวัย 7 ขวบรายนี้ว่า "เป็นเด็กที่มีทักษะ และความเข้าใจในการเล่นเกมบุกที่ยอดเยี่ยม โดยที่ไม่ละเลยหน้าที่ในการเล่นเกมรับเลย เขามีความกระฉับกระเฉงในการทำทุกอย่าง และมีความประพฤติที่ดีด้วย"

 ทั้งนี้ ไบรอน นับเป็นตัวอย่างล่าสุดถึงการที่ เรอัล เริ่มเปลี่ยนมาให้ความสนใจในการพัฒนาแข้งเยาวชนของทีมมากขึ้น หลังจากที่ผ่านมาเน้นทุ่มเงินซื้อแข้งซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมเป็นส่วนใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกรี๊ดสนั่น!โด้ลุยฮอลลีวู้ดแน่หลังแขวนเกือก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสุดฮอต เรอัล มาดริด เปิดใจหากถึงเวลาที่ต้องเลิกเล่นฟุตบอล งานต่อไปที่สนใจก็คงเป็นการบุกเข้าสู่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เพราะนี่คือเรื่องที่น่าท้าทายสำหรับผู้คนมากมายในโลกใบนี้
  • ราชันชวดแชมป์กลุ่ม!นำ2-0โดน"เสือเหลือง"บุกตี2-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นึกว่าจะเป็นเกมที่ง่ายเสียแล้วหลัง คาริม เบนเซม่า กดซัดเบิ้ลให้ทีมนำไปก่อน 2-0 แต่เจอทีเด็ดของ "เสือเหลือง" ที่บุกมาไล่ตีเจ๊าช่วงท้ายเกมจบ 2-2 ส่งผลให้ ดอร์ทมุนด์ ซิวแชมป์กลุ่มแทนส่วน "ชุดขาว" คว้าอันดับ2ควงกันเข้ารอบ16ทีมสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559เรอัล มาดริด (สเปน) 2 - ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน...
  • รามอสออกตัวไม่ยุ่งข่าวลือโด้เลี่ยงภาษี
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด ออกตัว ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ กับข่าวลือที่ว่านักเตะดังหลายคน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลี่ยงภาษี เผยเป็นเรื่องซับซ้อน ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป และเชื่อว่าบางทีก็จะมีการปล่อยข่าวแย่ๆ ที่ไม่เป็นความจริง ออกมาบ่อนทำลายทีม
  • ศึกชิงแชมป์กลุ่ม!ชุดขาวส่งโด้นำทัพ-เสือเหลืองจัดโอบาฯลงส่อง
    ''ราชันชุดขาว'' คงไร้ แกเร็ธ เบล จากการเจ็บข้อเท้า ส่วน โทนี่ โครส และอัลบาโร่ โมราต้า ยังไม่ฟิต เจ้าถิ่นพร้อมจัดทัพ ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ เกมดวล "เสือเหลือง" ที่ใช้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงซัดแดนหน้า ทว่าเรอัล มาดริด อยู่ในสถานการณ์แพ้ไม่ได้หากหวังแชมป์กลุ่มหลังมี 11 แต้มจากการลงเตะ 5 นัดตามดอร์ทมุนด์อยู่ 2 คะแนน ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 7 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »