ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีแห่สดุดีมิคกี้หลังยิงสุดงาม

แฟนผีแห่สดุดีมิคกี้หลังยิงสุดงาม

Posted 27/12/2016 by siamsport

เหล่ากองเชียร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ของทีมอย่างล้นหลาม หลังจากยิงได้งามหยดในเกมที่ทีมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 โดยบางคนบอกว่ามันเหมือนท่า สกอร์เปี้ยน คิก ด้วย

บรรดาแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างออกมากล่าวชื่นชม เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียของทีมเป็นการใหญ่ หลังเขาทำประตูสุดสวยได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ในนาทีที่ 86 ซึ่งเป็นตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นำอยู่ 2-0 นั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้จังหวะเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ซึ่งมันมี มคิตาร์ยาน รออยู่ แต่บอลมันย้อนหลังไปหน่อยจนดูเหมือนว่าเขาจะหมดโอกาสทำประตูแล้ว

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนียทำให้หลายคนต้องฮือฮา เมื่อเขายิงด้วยส้นเท้าเข้าประตูแบบสุดสวย โดยที่จริงเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ผู้กำกับเส้นไม่ยกธง ทำให้มันได้รับการตัดสินให้เป็นประตู ซึ่งหลายคนก็มองว่ามันเหมือนท่า "สกอร์เปี้ยน คิก" ที่ เรเน่ ฮิกิต้า ตำนานนายทวารชาวโคลอมเบียใช้เลย

ทันทีที่ประตูดังกล่าวเกิดขึ้น "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็ออกมายกย่องอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังเป็นการใหญ่ อาทิเช่น เจ้าของแอคเคาท์ชื่อ Liam Barker ที่บอกว่า "วันนี้ เฮนริค มคิตาร์ยาน ทำประตูที่เป็นลูกสุดสวยประจำฤดูกาลเลย"

ขณะที่แอคเคาท์ Doc Joshi โพสต์ข้อความว่า "มคิตาร์ยาน เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์แท้ๆ สิ่งที่สำคัญในฟุตบอลคือนักเตะแบบเขา เขาเป็นนักเตะสุดแฟนตาซี ชอบเขาจริงๆ"

ด้าน Blecher Report สื่อรายหนึ่งของ อังกฤษ ลงทุนตัดต่อภาพ มคิตาร์ยาน เข้ากับโปสเตอร์หนังเรื่อง "The Scorpion King" เลย ซึ่งมีคนชอบเยอะจนกด "ถูกใจ" เกิน 1 พันครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!เมนเดสยันฮาเมสไม่ย้ายหนีชุดขาวม.ค.นี้
    ความหวังในการกระชาก ฮาเมส โรดริเกซ มาเสริมแนวรุกของ "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" กลายเป็นหมัน หลัง จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ยืนยันมิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียจะไม่อำลา "ราชันชุดขาว" ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้แน่นอน
  • อิบราตะบัน!ผีโชว์แกร่งพับสนามอัดแมวดำ3-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดประตูที่สองช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มแกร่งพับสนามไล่อัด "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-1 นับเป็นชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกัน และทำคะแนนทาบสเปอร์ส แต่ผลต่างลูกได้เสียยังเป็นรอง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - 1 ซันเดอร์แลนด์สนาม : โอลด์ แทร้ฟฟอร์ด ...
  • มูสวนมอยส์งานคุมผีไม่ได้อิมพอสซิเบิล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ซันเดอร์แลนด์ ที่บ่นถึงการทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่ายากอย่างนั้นอย่างนี้ ชี้เป็นงานยากแต่ไม่ใช่ยากถึงขั้นเป็นไปไม่ได้ แถมการคุมทีมใหญ่แบบนี้ก็เป็นเรื่องดีไม่มีเสีย
  • อยู่ที่ผลงาน!เยนดริค ลุยซ์ เชื่อซบบุรีรัมย์ไม่ปิดโอกาสติดทีมชาติ
    ดาวยิงชาวคอสตาริก้าเชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติเช่นเดิมแม้ล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งที่ไทยกับปราสาทสายฟ้าเยนดริค รุยซ์ กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติแม้ล่าสุดจะเลือกย้ายจาก เฮเรเดียโน รองแชมป์ลีกคอสตาริกา มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2017 ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ฟอร์มการเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »