ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์ลุ้น!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก

หงส์ลุ้น!เอเยนต์แย้มฟอร์สเบิร์กอาจลาไลป์ซิก

Posted 05/01/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีลุ้นดึง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก มิดฟิลด์ ไลป์ซิก มาเสริมทัพ หลังเอเยนต์ไม่รับประกันว่านักเตะจะอยู่ค้าแข้งที่เมืองเบียร์ต่อไปในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

ฮาซาน เซตินคาย่า เอเยนต์ของ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมฟอร์มแรงแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ปิดโอกาสที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายสังกัดในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดน วัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิง 8 ประตู จนมีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เล็งดึงมาเสริมทัพ โดยคาดว่าน่าจะมีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท)

เซตินคาย่า กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังของเยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่สามารถให้สัญญาว่า เอมิล จะอยู่กับ ไลป์ซิก ต่อไปในหน้าหนาวนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งฉกฆิมิเนซเสริมคมซัมเมอร์นี้
    "โอ โจโก้" ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมล่าตัว ราอูล ฆิมิเนซ กองหน้า เบนฟิก้า มาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ปีกชาวบราซิเลียน ไม่ใช่หัวหอกธรรมชาติ อีกทั้งทีมอดใช้งาน แดนนี่ อิงส์ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่มีอาการเดี้ยงในซีซั่นนี้ แต่ "หงส์แดง" ส่อต้องทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ หากอยากได้นักเตะร่วมทัพ
  • ฟิตจริง!ลัลลาน่าแชมป์วิ่งสูงสุดต่อเกม
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์คนอึด ลิเวอร์พูล สร้างสถิติวิ่งรวมต่อเกมสูงสุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ หลังควบไม่หยุดในเกมบุกเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ เป็นระยะทางรวม 13.22 กิโลเมตร ทุบสถิติเดิมของตัวเองที่ทำเอาไว้ในเกมอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันสิ้นปี
  • 5 ประเด็นร้อนเกมหงส์สะดุดเจ๊าแมวดำแบบสุดเซ็ง!
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมใหญ่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ ที่เก็บสามแต้มไม่ได้ หลังโดนทีมอันดับ 18 อย่างซันเดอร์แลนด์ แชร์แต้มได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-2
  • คล็อปป์รับบอกไม่ถูกหงส์บุกเสมอแมวดำ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ของ ลิเวอร์พูล รับไม่รู้จะพูดอะไรดีกับผลงานของลูกทีมในเกมบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้แข้ง "หงส์แดง" สู้เต็มสูบ เปิดเกมบุกไม่หยุด แต่สุดท้ายบทสรุปได้เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนไม่สามารถอธิบายฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่บุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ "หงส์แดง" มีโอกาสได้ขึ้นนำสองครั้งสองคร่าจาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ซาดิโอ มาเน่ แต่พวกเขาก็โดนไล่ตีเสมอจากจุดโทษทั้งสองครั้งของ เจอร์เมน เดโฟ โดยหลังจบเกม คล็อปป์ ซึ่งพลาดโอกาสนำทีมคว้าชัยชนะ 5 เกมลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ เผยว่าลูกทีมของตนเล่นได้ดีแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมบทสรุปถึงได้เพียง 1 แต้ม คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้เพราะผมไม่รู้ว่าผมมองเห็นอะไรในเกมนี้ ลูกทีมของผมสู้กันอย่างเต็มที่แต่ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาได้ทำแบบเราหรือเปล่า เรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »