ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานเชื่อมุลเลอร์เหมาะเล่นหน้าต่ำที่สุด

เลวานเชื่อมุลเลอร์เหมาะเล่นหน้าต่ำที่สุด

Posted 09/01/2017 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ฝีเท้าคม เหมาะกับการยืนข้างหลังตนหรือเล่นหน้าต่ำมากที่สุดแล้ว ชี้แข้งทีมชาติเยอรมันสร้างความอันตรายต่อคู่แข่งได้ดีหากอยู่กลางสนาม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมาว่า ตำแหน่งที่ โธมัส มุลเลอร์ กองกลางจอมถล่มประตู น่าจะเล่นดีและเค้นศักยภาพออกมาได้มากที่สุดคือการยืนเป็นกองหน้าตัวต่ำอยู่ข้างหลังตน

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมัน เพิ่งออกมากล่าวว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" ไม่มีตำแหน่งที่เหมาะสมให้กับ มุลเลอร์ ลงเล่นในแผนการเล่นของเขา เลยเป็นสาเหตุให้ตัวรุกวัย 27 ปีหลุดเป็นสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ โดยเพิ่งกดไปเพียงลูกเดียวจาก 13 เกมในลีกฤดูกาลนี้ แม้จะยิงได้ 2 ลูกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ กล่าวว่า "มันจะดีสำหรับ โธมัส หากเขาได้เล่นข้างหลังผมกลางสนาม เขาสามารถหาพื้นที่ว่างตรงกลางสนามได้ ถ้าผมวิ่งไปทางซ้าย โธมัส ก็จะขยับมาทางขวาทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ
  • ได้หมดถ้าสดชื่น!ร็อบเบนไม่ปิดโอกาสลุยลีกจีน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปหากินในลีกแดนมังกรหลังจบซีซั่นนี้ แจงตอนนี้ตนแค่ต้องการมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น
  • เอเยนต์ยันห้างยาไม่คิดขายชิชาริโต้
    ลือไปได้!นายหน้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยันชัด "ห้างขายยา" ไม่เคยคิดโละแข้งชาวเม็กซิกันออกไปด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ยันทุกอย่างเป็นเรื่องที่ถูกกุขึ้นมาทั้งสิ้น
  • ไม่ได้บ้าเงิน!เอเยนต์เผยเลวานฯเมินซบทีมจีน
    เซซารี่ คูชาร์สกี้ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยนักเตะได้ปัดโอกาสย้ายไปโกยเงินก้อนโตในลีกจีน ระบุเป็นค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่ คาร์ลอส เตเวซ ได้รับด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »