ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่สนย้าย!ชิชาริโต้ยันสุดแฮปปี้กับห้างยา

ไม่สนย้าย!ชิชาริโต้ยันสุดแฮปปี้กับห้างยา

Posted 10/01/2017 by siamsport


สาวก "สิงห์บลูส์" ที่อยากเห็น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โยกมาประจำการแนวรุกในทีมรักอาจต้องผิดหวัง หลังหัวหอกชาวจังโก้ยันยังแฮปปี้กับ เลเวอร์คูเซ่น แม้มีรายงานว่าต้นสังกัดพร้อมโละเจ้าตัวหากได้เม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโรก็ตาม

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า มีความสุขอย่างยิ่งและต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป ท่ามกลางแสข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายร่วมทัพ เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ บิลด์ สื่อแดนเบียร์ รายงานว่า "ห้างขายยา" พร้อมโละหัวหอกชาวเม็กซิโก ที่ระเบิดฟอร์มยิง 26 ประตู จาก 40 นัดรวมทุกรายการเมื่อซีซั่นที่แล้ว หากได้ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) หลังดาวยิงเจ้าของฉายา "ถั่วน้อย" ฟอร์มตกลงไป แถมถูกมองว่าเล่นแบบเห็นแก่ตัวเกินไปอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เอร์นานเดซ วัย 28 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ บุนเดสลีกาดอตคอมว่า "ทำไมผมถึงอยากค้าแข้งใน บุนเดสลีกา ต่อไปน่ะเหรอ? เพราะผมรู้สึกดีและมีความสุขยังไงล่ะ ผมได้เรียนรู้มากมายใน บุนเดสลีกา ทั้งในฐานะนักเตะและมนุษย์คนหนึ่ง ผมชอบลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และโชคดีที่ ไบเออร์ มีส่วนร่วมในรายการนั้นในหลายปีหลัง เราหวังว่าเราจะสามารถบรรลุเป้าหมายนั้นอีกครั้งในครึ่งฤดูกาลหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานเชื่อมุลเลอร์เหมาะเล่นหน้าต่ำที่สุด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ฝีเท้าคม เหมาะกับการยืนข้างหลังตนหรือเล่นหน้าต่ำมากที่สุดแล้ว ชี้แข้งทีมชาติเยอรมันสร้างความอันตรายต่อคู่แข่งได้ดีหากอยู่กลางสนาม
  • ผีมีหนาว!พี่เสือเล็งรุกคืบฉกเซเมโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อแดนฝอยทองตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมรุกคืบดึง เนลสัน เซเมโด้ แบ็กชาวโปรตุเกสของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า คาด "เสือใต้" อาจควักเงินมากถึง 40 ล้านยูโร เพื่อล่าตัวนักเตะ
  • ได้หมดถ้าสดชื่น!ร็อบเบนไม่ปิดโอกาสลุยลีกจีน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปหากินในลีกแดนมังกรหลังจบซีซั่นนี้ แจงตอนนี้ตนแค่ต้องการมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น
  • เอเยนต์ยันห้างยาไม่คิดขายชิชาริโต้
    ลือไปได้!นายหน้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยันชัด "ห้างขายยา" ไม่เคยคิดโละแข้งชาวเม็กซิกันออกไปด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ยันทุกอย่างเป็นเรื่องที่ถูกกุขึ้นมาทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »