ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีเล็งดึงเปริซิชร่วมก๊วน

ลือหึ่ง!ผีเล็งดึงเปริซิชร่วมก๊วน

Posted 10/01/2017 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะกระชากตัว อิวาน เปริซิช ปีกเลือดโครแอตของ อินเตอร์ มาเสริมทัพ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าพอใจ ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็อยากทำให้ขุมกำลังแข็งแกร่งขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึง อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่ง ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของแดนมะกะโรนี

เปริซิช เคยตกเป็นข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจในซีซั่นนี้ หลังทำประตูในลีกไป 6 ลูก และช่วยให้ทีมเป็นที่ 7 ของลีก

ผลงานดังกล่าวทำให้หลายทีมในทวีปยุโรปยังสนใจในตัวเขา ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้แข้งวัย 27 ปี โดยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" สนใจที่จะทำให้ทีมของเขามีความหลากหลายและความสร้างสรรค์ในการเล่นมากกว่าเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี!ผีพร้อมทุ่มสถิติสโมสร47.6ล้านป.ล่ามาโนลาส
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองหากองหลังฝีเท้าดีต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ คอสตาส มาโนลาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โรม่า โดยพร้อมเทงบเป็นสถิติเกือบ 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • โกลปูดป็อกบา-เนย์มาร์-บุฟฟ่อนไร้ชื่อติดฟิฟโปร
    แหล่งข่าวของ โกลดอทคอม อ้าง 3 แข้งชื่อก้องอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เนย์มาร์ และ ปอล ป็อกบา ต่างมีเสียงโหวตไร้ชื่อในทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2016
  • ผียิ้ม!เบนฟิก้าโอเคส่วนแบ่งลินเดลอฟกับทีมเก่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย เบนฟิก้า ตกลงส่วนแบ่งค่าตัวของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดีกรีทีมชาติสวีเดนกับ วาสเตราส ได้เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ ลินเดลอฟ มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มันคาราคาซังมานาน โดยที่ เบนฟิก้า จะแบ่งเงินค่าตัวให้เป็นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์
  • 3หนใน1สัปดาห์!มูบินเยี่ยมเมียอีก
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเยี่ยมภรรยาอีกแล้ว ซึ่งวงในเผยว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยฝ่ายหญิงได้เป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »