ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชพร้อมยื่นซื้อเดปายร่วมทีม

เปแอสเชพร้อมยื่นซื้อเดปายร่วมทีม

Posted 14/01/2017 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นซื้อ เมมฟิส เดปาย ดาวเตะส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าหนาวนี้ หลังแข้งดัตช์ไม่อยู่ในแผนการของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แน่นอนแล้ว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว เมมฟิส เดปาย ปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ เดปาย แล้วว่าสามารถหาสโมสรใหม่ได้เลย หลังจากที่นักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาแน่นอนแล้ว โดยทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ โอลิมปิก ลียง ต่างให้ความสนใจในตัวแข้งดัตช์

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช เกือบที่จะคว้า เดปาย ร่วมทีม แต่นักเตะก็เลือกย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 ทว่าล่าสุดยอดทีมแห่งฝรั่งเศสก็หวนมาให้ความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่เขาไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เกมยูโรปา ลีก เมื่อเดือนพฤศจิกายน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคา เดปาย เอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (720 ล้านบาท) และได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ยื่นขอซื้อเพียง 10 ล้านปอนด์ (480 ล้านบาท) มาแล้ว รวมทั้งจะไม่ยอมปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัวด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนแดงเดือด!มิร์เรอร์จัด11แข้งดีสุดหงส์-ผี
    ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะ 2 จาก 5 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อในทีม 11 แข้งดีสุดของทีมผสม "ปีศาจแดง" - "หงส์แดง" จากการจัดของ เดอะ มิร์เรอร์ ขณะที่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ถูกเลือกติดทีม 6 ราย นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
  • ผียิ้ม! อิบรา,มิคกี้สอยรางวัลยอดแข้ง-ประตูเจ๋งประจำเดือน
    แค้มป์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คึกคักสุดๆ ก่อนเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ได้รับรางวัลนักเตะ และประตูยอดเยี่ยมปรำเดือนธ.ค.ตามลำดับของศึกบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก
  • ริโอยกซลาตัน-ป๊อก-มิคกี้คีย์แมนผีคืนฟอร์ม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ว่าเป็นกุญแจสำคัญในการคืนฟอร์มของทีมช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าทีมเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์15ม.ค.นี้สำคัญสุดๆ จากสถานการณ์ของทั้งสองทีม
  • เพื่ออนาคต!ผีสนฉกดีบาล่าเสริมคม
    "เดอะ ซัน" อ้าง เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการดึงแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน แบบยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »