ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์หยอดผีแกร่งกว่าเจอกันเกมแรก

คล็อปป์หยอดผีแกร่งกว่าเจอกันเกมแรก

Posted 14/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เชื่อการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ จะแตกต่างจากเกมแดงเดือดครั้งแรกของซีซั่นอย่างแน่นอน ยก "ปีศาจแดง" มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ และ "หงส์แดง" ต้องพยายามเต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดี พร้อมชี้ตัวเองเหมือนกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตรงที่มีอารมณ์เกรี้ยวกราดเหมือนกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ต้นสังกัดจะได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แข็งแกร่งกว่าการเจอกันครั้งล่าสุด ในเกมแดงเดือดที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

ทั้ง 2 สโมสรจะพบกันเป็นครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้หลังเกมแรกที่ แอนฟิลด์ เสมอกันมา 0-0 โดย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" วางแผนเน้นเกมรับเต็มสูบ จนเก็บ 1 แต้มออกมาสำเร็จ แต่ คล็อปป์ เชื่อว่า ครั้งนี้จะต่างไปจากเดิมแน่นอน

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "พวกเขาดีขึ้นกว่าเดิม และเล่นเข้าขารู้ใจกันมากขึ้น เฮนริค มคิทาร์ยาน ก็พร้อม ผมไม่แน่ใจว่าเขาฟิตพอหรือเปล่าตอนมาเล่นที่นี่ แต่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ศักยภาพของเขาดีขึ้น นี่คือทีมที่แตกต่างไปจากเดิม"

นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังพูดถึง มูรินโญ่ ด้วยว่า "เขาอยู่ในเส้นทางการแข่งขันเสมอ เขาคือผู้จัดการทีมระดับท็อป เราไม่ควรแปลกใจในเรื่องนั้น เรามีอารมณ์เกรี้ยวกราดเหมือนกัน เราจะทำเต็มที่เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดี ไม่มีเหตุผลอื่น ปีที่แล้ว ผมได้มา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก และบรรยากาศก็สุดยอดมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนแดงเดือด!มิร์เรอร์จัด11แข้งดีสุดหงส์-ผี
    ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะ 2 จาก 5 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อในทีม 11 แข้งดีสุดของทีมผสม "ปีศาจแดง" - "หงส์แดง" จากการจัดของ เดอะ มิร์เรอร์ ขณะที่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ถูกเลือกติดทีม 6 ราย นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
  • คล็อปป์เตรียมส่งคูตี้ยืนหน้าแทนมาเน่ดวลผี
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล จะได้เห็นความพลิ้วของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้แน่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันพร้อมส่งแข้งทีมชาติบราซิลลงเล่นในแดนหน้าแทน ซาดิโอ มาเน่ แม้นักเตะจะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม
  • ค็อปเฮ!เฮนเดอร์สัน,มาติปลงซ้อมเรียบร้อย
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี เมื่อสองแข้งกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โจเอล มาติป กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และน่าจะมีชื่อช่วยทีมในเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้
  • สิงห์-ผีหนาว!ปืน-หงส์ทาบโมนาโกขอฉกบากาโยโก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องเจอคู่แข่งในการดึงตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์โมนาโก เมื่อล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทาบทามไปยังต้นสังกัดแดนน้ำหอมเพื่อขอดึงแข้งชาวฝรั่งเศสแล้ว ถึงแม้นักเตะเพิ่งยืนกรานไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »