ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยวบ!มาร์เซโล่-โมดิชเจ็บพักราว1เดือน

ชุดขาวยวบ!มาร์เซโล่-โมดิชเจ็บพักราว1เดือน

Posted 24/01/2017 by siamsport

 

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิล และ ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต อาจชวดลงช่วย เรอัล มาดริด ราว 1 เดือน หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่กล้ามเนื้อจากเกมเฉือนหวิว มาลาก้า ส่งผลให้อาจวืดลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมกับ นาโปลี กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมบุก และ ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องตัวเก่ง อาจหมดสิทธิ์ลงสนามช่วงหนึ่ง หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมลีกที่เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะ มาลาก้า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า และมิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย เข้ารับการตรวจแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ระบุว่า "หลังเข้ารับการทดสอบในวันนี้ที่ ซานิทาส ลา โมราเลฆ่า ยูนิเวอร์ซิตี้ ฮอสพิทอล นั้น มาร์เซโล่ ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อระดับ 2 ที่บริเวณเอ็นร้อยหวายข้างซ้าย ขณะที่ โมดริช มีอาการกล้ามเนื้อตึงบริเวณขาขวา"

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ไม่ได้ยืนยันว่า 2 ดาวเตะคนสำคัญต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน แต่สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า ทั้งคู่อาจต้องร้างสนามนานสุดราว 1 เดือน ส่งผลให้จะต้องพลาดหลายเกมสำคัญ รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะรับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมแกร่งของอิตาลี วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ำอีกครั้ง! ตูรานยันไม่คิดลาบาร์ซาแม้มีข่าวไปจีน
    แนวรุกเลือดเติร์กย้ำชัดว่ายังมีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน และไม่คิดจะย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวลือกับลีกแดนมังกรอาร์ด้า ตูราน ดาวเตะทีมชาติตุรกีของบาร์เซโลนา ยืนยันอีกครั้งว่าเขาเองมีความสุขดีในการเล่นกับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน และไม่คิดจะย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวลือว่ามีสโมสรจากไชนีส ซูเปอร์ลีกแสดงความสนใจดึงไปร่วมทีมอยู่ก็ตาม
  • ราคิติชลั่นพร้อมทำหน้าที่แทนบุสเกตส์
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ลั่นพร้อมทำหน้าที่แทน เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังเพื่อนร่วมทีมเดี้ยงจากเกมไล่ถล่ม เออิบาร์ เมื่อสุดสัปดาห์ บอกยินดีทำทุกอย่างเพื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" และต้องการแสดงความสามารถให้กุนซือเห็น
  • โกเก้เผยผลเจ๊าบิลเบายุติธรรมแล้ว
    โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ระบุ การที่ทีมของตนเสมอกับ บิลเบา 2-2 ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว พร้อมชม อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยตีเสมอให้ทีมได้
  • โด้ใจบุญหาทางช่วยเด็กซีเรียลี้ภัยในอังกฤษ
    ทำเรื่องดีนอกสนามอีกครั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังหาทางช่วย ไฮดาร์ มุสตาฟา เด็กชายกำพร้าชาวซีเรีย เพื่อลี้ภัยจากสงครามและย้ายไปอยู่สหราชอาณาจักรให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »