ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดังหลังซัดใส่ชุดขาว!แข้งซามูไรซบเตเนริเฟ่

ดังหลังซัดใส่ชุดขาว!แข้งซามูไรซบเตเนริเฟ่

Posted 03/02/2017 by siamsport

กาคุ ชิบาซากิ มิดฟิลด์ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปอยู่กับ เตเนริเฟ่ ทีมในระดับ เซกุนด้า แบบยืมตัวแล้ว เจ้าตัวเปิดอก เลือกทีมนี้เพราะ เตเนริเฟ่ แสดงให้เห็นว่าอยากได้ตนสุดๆ

กาคุ ชิบาซากิ กองกลาง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส สโมสรในศึก เจ-ลีก ที่ทำได้ 2 ประตูในนัดชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) ที่แพ้ เรอัล มาดริด 2-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ได้ย้ายไปอยู่กับ เตเนริเฟ่ ทีมในศึก เซกุนด้า สเปน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่จริงแล้วตอนแรก ชิบาซากิ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลาส พัลมาส สโมสรในระดับ ลา ลีกา และเตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับทีมดังกล่าวด้วย แต่สุดท้ายการเจรจาก็ล่มลง ซึ่งแข้งวัย 24 ปี เปิดเผยว่าสาเหตุที่เซ็นสัญญากับ เตเนริเฟ่ เป็นเพราะทีมนี้แสดงให้เห็นถึงความจริงจังที่อยากได้ตนไปร่วมทีม

แข้งเลือดซามูไร เผยว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จกับการเล่นในลีกสเปน ผมเลือก เซเด เตเนริเฟ่ เพราะผมคิดว่ามันเป็นการเดินทางที่น่าสนใจ ผมอยากเลือกทีมที่มองว่าผมมีคุณค่า และ เซเด เตเนริเฟ่ ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนใจผมมากๆ"

"ถึงแม้ว่าการเจรจาจะเพิ่งมีขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ผมก็รู้ตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วว่าพวกเขาสนใจในตัวผใ แน่นอนว่าผมอยากเล่นในลีกสเปน และเล่นในยุโรปไปเรื่อยๆ ผมหวังว่าผมจะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ และทำอย่างนั้นได้เป็นเวลานาน" ชิบาซากิ ซึ่งเพิ่งมีส่วนช่วยให้ แอนท์เลอร์ส ได้แชมป์ เจ-ลีก กับ เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เมื่อฤดูกาล 2016 ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว้นพรีเมียร์ฯ!10การเสริมทัพน่าสนใจในยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวปิดตัวลงเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ท่ามกลางการทุ่มเงินปรับแต่งเสริมทัพทั้งแบบซื้อขาดและเจรจายืมตัวของหลายสโมสร ขณะที่ สกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษ รวบรวม 10 การเคลื่อนไหวที่น่าสนใจสุดของบรรดาสโมสรในยุโรป ที่ไม่ใช่ในศึก พรีเมียร์ลีก ดังต่อไปนี้
  • หอกตัวใหม่! คันนาวาโรคอนเฟิร์มปาโต้ซบเทียนจิน
    กุนซืออิตาเลียนโพสต์ภาพคู่ดาวยิงชาวแซมบ้าคอนเฟิร์มนักเตะโยกซบสโมสรในแดนมังกรเรียบร้อย
  • เอเยนต์เผยเอวร่ากระสันกลับไปเล่นกับผีแดง
    ตัวแทนคู่ใจ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า เผยลูกค้าของตนพยายามทุกอย่างเพื่อจะไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แต่สุดท้ายมีจุดพลิกผันเมื่อนักเตะได้พบกับ อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย และทำให้เขาเลือกโยกกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดแทน
  • ปาเยตลั่นไม่ต้องชี้แจงพฤติกรรมตัวเอง
    ดิมิทรี ปาเยต ดาวเตะป้ายแดง โอลิมปิก มาร์กเซย ประกาศชัด ไม่จำเป็นต้องชี้แจงถึงพฤติกรรมของตัวเอง หลังเคยบีบให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องยอมปล่อยตัวออกมา ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ มาร์กเซย อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »