ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องดึงฮันดาโนวิชเฝ้าเสาซีซั่นหน้า

หงส์จ้องดึงฮันดาโนวิชเฝ้าเสาซีซั่นหน้า

Posted 04/02/2017 by siamsport

สื่อเลี่ยนตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังกระชากตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทั้ง ซิมง มินโญเลต์ และ ลอริส คาริอุส ต่างทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ด้วยการที่สองนายทวารของ "หงส์แดง" อย่าง ซิมง มินโญเลต์ และ ลอริส คาริอุส ต่างมีผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจในฤดูกาลนี้ ทำให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มอง ฮันดาโนวิช เป็นตัวเลือกหลักในการเข้ามาเป็นนายทวารมือหนึ่งประจำถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ มือกาวทีมชาติสโลวีเนียวัย 32 ปี ลงเล่นให้ "งูใหญ่" ไปแล้วทั้งสิ้น 190 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมลบี้เชื่อหงส์ทุ่มคว้าแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์
    แยน โมลบี้ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล รับเซอร์ไพรส์ที่อดีตต้นสังกัดไม่คว้าแข้งใหม่ในเดือนมกราคม แต่เชื่อว่าจะมีการเซ็นสัญญาหลายรายในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกสุดๆ นับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017
  • คล็อปป์ลั่นเปาเปล่าทำดีกับตนเป็นพิเศษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกว่าบรรดาผู้ตัดสินไม่ได้ปฎิบัติกับตนดีเป็นพิเศษเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดเป็นนัยๆ พร้อมชี้ แต่ก่อนตนนิสัยแย่กว่านี้อีก
  • คาร์ราแนะคล็อปป์คว้าโกลใหม่เสริมทัพ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คว้าโกลใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อดีตต้นสังกัดยังคงมีปัญหากับตำแหน่งนายทวาร แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชชาวเยอรมัน
  • ทางการ!เจิดเริ่มงานโค้ชอะคาเดมี่หงส์วันแรก
    ก้าวแรกสู่งานกุนซือ! แข้งเยาวชน ลิเวอร์พูล น่าจะเนื้อเต้นไม่น้อย เมื่อจะได้เรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดแข้งของสโมสรที่เริ่มต้นงานโค้ชอคาเดมี่เป็นวันแรก ด้วยมาดเท่และสุขุมไม่หยอกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »