ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ชอบโกหก!คล็อปป์รับอาจตะคอกผู้ตัดสินที่4อีก

ไม่ชอบโกหก!คล็อปป์รับอาจตะคอกผู้ตัดสินที่4อีก

Posted 04/02/2017 by siamsport

ไม่ชอบโกหก! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับตัวเองโชคดีที่ไม่ถูกไล่จากข้างสนาม หลังตะคอกใส่ผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมเจ๊า เชลซี แต่การันตีไม่ได้ว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมดังกล่าวให้เห็นอีก ชี้ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะสถานการณ์พาไปไม่ใช่เพราะบุคลิกส่วนตัวแต่อย่างใด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองขณะคุมทีมข้างสนามได้ และอาจตะคอกใส่หน้าผู้ตัดสินที่ 4 เหมือนที่เคยทำในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา อีกครั้งก็เป็นได้

กุนซือชาวเยอรมัน ถึงกับตบะแตกหลัง มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก เป่าให้ทีมเยือนได้จุดโทษในจังหวะที่ โฌแอล มาติป ไปทำฟาวล์ ดีเอโก้ คอสต้า แต่ยังดีที่ ซิมง มิโญเล่ต์ สามารถป้องกันลูกยิงจุดโทษของหัวหอกทีมชาติสเปน เอาไว้ได้ และ คล็อปป์ ก็เข้าไปตะคอกใส่หน้า นีล สวอร์บริค ทันที ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษในเวลาต่อมา

อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถรับรองได้ว่ามันจะไม่เปิดเกิดขึ้นอีกครั้ง ผมอาจบอกตอนนี้ว่าจะไม่ทำอีก แต่นั่นคงเป็นการโกหก นั่นคือเหตุผลที่มีการลงโทษสำหรับการทำมัน ถ้าเราทำเกินกว่าเหตุเมื่อนั้นลงโทษเราได้เลย"

"มันถูกต้องที่เราควรโดนลงโทษ ผู้จัดการทีมไม่ใช่คนประเภทที่ต้องการพุ่งเข้าหาผู้ตัดสิน คุณคิดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคนที่เมื่อเห็นผู้ตัดสินที่ 4 แล้วต้องการต่อยเขามั้ยล่ะ? เขาไม่ใช่คนแบบนั้นและทุกคนต่างก็รู้ มันเกิดขึ้นเพราะสถานการณ์พาไป ไม่ใช่เพราะบุคลิกส่วนตัว"

"บางครั้งคุณไม่สามารถควบคุมตัวเองและพูดบางสิ่งอย่าง "ไม่มีใครสามารถชนะเราได้" ผมไม่เคยได้ยินประโยคที่งี่เง่ากว่านี้ และจากท่าทางที่ผมมองตอนพูดมัน ผมโชคดีอย่างยิ่งกับปฏิกิริยาของผู้ตัดสินที่ 4 และผมหวังว่าเขาจะไม่เจอปัญหาเพราะมัน" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้องดึงฮันดาโนวิชเฝ้าเสาซีซั่นหน้า
    สื่อเลี่ยนตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังกระชากตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทั้ง ซิมง มินโญเลต์ และ ลอริส คาริอุส ต่างทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ
  • โมลบี้เชื่อหงส์ทุ่มคว้าแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์
    แยน โมลบี้ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล รับเซอร์ไพรส์ที่อดีตต้นสังกัดไม่คว้าแข้งใหม่ในเดือนมกราคม แต่เชื่อว่าจะมีการเซ็นสัญญาหลายรายในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกสุดๆ นับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017
  • คล็อปป์ลั่นเปาเปล่าทำดีกับตนเป็นพิเศษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกว่าบรรดาผู้ตัดสินไม่ได้ปฎิบัติกับตนดีเป็นพิเศษเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดเป็นนัยๆ พร้อมชี้ แต่ก่อนตนนิสัยแย่กว่านี้อีก
  • คาร์ราแนะคล็อปป์คว้าโกลใหม่เสริมทัพ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คว้าโกลใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อดีตต้นสังกัดยังคงมีปัญหากับตำแหน่งนายทวาร แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชชาวเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »