ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์กู้ชัย!ใช้สเตอร์ริดจ์กระซวกเกมบุกถ้ำเสือน้อย

หงส์กู้ชัย!ใช้สเตอร์ริดจ์กระซวกเกมบุกถ้ำเสือน้อย

Posted 04/02/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยแรกให้ได้ในเกมลีกนับแต่ปีใหม่เป็นต้นมา โดยจะใช้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมออกเยือนถิ่น "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560
ฮัลล์  ลิเวอร์พูล
ถ่ายทอดสด
: บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)


สนาม : เคคอม สเตเดี้ยม

        ฮัลล์ ซิตี้ เพิ่งบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เกมลีกเมื่อวันพุธ ทั้งที่ก่อนหน้านั้น แพ้ต่อ ฟูแล่ม ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 1-4 ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ

        กุนซือ มาร์โก ซิลวา ต้องพาทีมลงเล่นเกมลีกหนักๆ เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากก่อนหน้าเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาก็บุกแพ้ เชลซี มา 0-2

        สภาพทีมมีความเคลื่อนไหวก่อนตลาดปิดเยอะทีเดียว อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังตัวใหม่ลงประเดิมในฐานะตัวสำรองไปแล้วในเกมกับ ผีแดง และมีลุ้นตัวจริงเกมนี้

        อีก 2 ตัวใหม่ อัลเฟรด เอ็นดิอาย กองกลางตัวรับที่ไปยืมมาจาก บียาร์เรอัล และ คามิล โกรซิชกี้ ปีกโปแลนด์ที่มาจาก แรนส์ จะมีชื่ออยู่ในทีมเกมนี้

        แต่ในราย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเซิร์บที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ลงเจอต้นสังกัดตัวจริง

        ตัวเจ็บก่อนหน้านี้เพิ่งเสีย เคอร์ติส เดวิส เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พักยาว 8 สัปดาห์

        2 แข้งที่ไปลุย แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ เพิ่งพา อียิปต์ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว ขณะที่ ดิวแมร์ชี่ เอ็มโบคานี่ กองหน้าดีอาร์คองโก ตกรอบ 8 ทีม กลับสโมสรแล้ว พร้อมช่วยทีม

        คาดว่า ซิลวา น่าจะยึดตัวหลักหลายคนจากเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เพราะกำลังทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะเป็นเกมที่ต้องเน้นเกมรับเหมือนกัน

        เอลดิน ยาคูโปวิช กลายเป็นมือ 1 ในยุคของ มาร์โก ซิลวา ไปแล้ว แผงหลัง เดวิด มายเลอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

        แดนกลาง ทอม ฮัดเดิลสตัน ปักหลักตัดเกมหน้าแผงหลัง ที่เหลือมี โอมาร์ เอลับเดลลาอุย, เอวานโดร, แซม คลูกาส, จอช ไทมอน

        และหน้าเป้า อเบล เอร์นานเดซ มีลุ้นทวงตัวจริงคืนจาก อูมาร์ นิอาส

        ฝั่ง ลิเวอร์พูล มีปัญหาเรื่องผลการแข่งขันนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 ในลีก 4 นัดหลัง เสมอ 3 แพ้ 1 ยังชนะใครไม่เป็น ขณะที่บอลถ้วยก็ใช้เวลา 4 วันตกรอบทั้ง 2 รายการ

        หงส์แดง ลงเล่นในบ้านมา 4 นัดติดต่อกัน ตั้งแต่แพ้ สวอนซี เกมลีก 2-3, แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ลีกคัพ 0-1, แพ้ วูลฟ์แฮมป์ตัน เอฟเอ คัพ 1-2 และล่าสุดเกมลีกเสมอ เชลซี 1-1

        กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ โดยได้ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัล ที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ บินด่วนกลับมาถึงเมื่อวันจันทร์ และลงสำรอง 15 นาทีสุดท้ายในเกมกับ เชลซี เมื่อวันอังคารไปแล้ว

        เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาผ่านการเล่นนัดก่อน หลังมีปัญหาเจ็บซี่โครง และพร้อมช่วยทีมต่อไป

        การจัดทัพ คล็อปป์ พร้อมใช้งานตัวหลักเกือบยกชุดจากนัดก่อน เริ่มจาก ซิมง มินโญเลต์ ลงเฝ้าเสา แผงหลัง เนธาเนียล ไคลน์, โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์

        แดนกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คุมเกมกับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม

        แนวรุก ซาดิโอ มาเน่ พร้อมกลับมาลงตัวจริงแล้ว และตัวเลือกคนอื่นๆ ก็พร้อมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อดัม ลัลลาน่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ฮัลล์ : เอลดิน ยาคูโปวิช, เดวิด มายเลอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ทอม ฮัดเดิลสตัน, โอมาร์ เอลับเดลลาอุย, เอวานโดร, แซม คลูกาส, จอช ไทมอน, อเบล เอร์นานเดซ

        ลิเวอร์พูล : ซิ มง มินโญเลต์, เนธาเนียล ไคลน์, โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ซาดิโอ มาเน่, อดัม ลัลลาน่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, แดเนียล สเตอร์ริดจ์

        ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

 


ผลงานการพบกันที่บ้านฮัลล์ ซิตี้
ฮัลล์ ซิตี้นะ 1 ลิเวอร์พูลชนะ 5 เสมอ 3
ประตูที่ทำได้ : ฮัลล์ ซิตี้ 11 ลูกลิเวอร์พูล 17 ลูก


- ฮัลล์ แพ้เพียงเกมเดียวจาก 4 นัดเหย้าก่อนหน้านี้ที่พบ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก โดยชนะ 2 (ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1)
- การพบกันในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ถล่ม 5-1 ที่แอนฟิลด์ โดย เจมส์ มิลเนอร์ ยิง 2 ประตูจากจุดโทษ
- ฮัลล์ เป็นเพียงทีมเดียวที่ยังไม่มีคลีนชีตเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยเสียประตูทั้ง 11 เกมที่เคคอม สเตเดี้ยม
- ลิเวอร์พูล ไม่ชนะเลยตลอด 4 เกม ซึ่งเป็นการไร้ชัยยาวนานที่สุดในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่กันยายน 2015 ภายใต้การคุมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (4) ครั้งล่าสุดที่พวกเขาไร้ชัยยาวนานกว่านี้เกิดขึ้นเมื่อกันยายน 2012 เมื่อไม่ชนะ 6 เกมเหย้าติด
- เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชนะในลีกติดต่อกันยาวนานที่สุดตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2015 เมื่อเขาคุม ดอร์ทมุนด์ (5)
- ฮัลล์ เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้พวกเขาเก็บคลีนชีตได้เพียงครั้งที่ 2 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ น้อยที่สุดเท่า คริสตัล พาเลซ
- มีเพียง ซันเดอร์แลนด์ (144) ที่ปล่อยให้คู่แข่งของพวกเขามีโอกาสยิงตรงกรอบในฤดูกาลนี้มากกว่า ฮัลล์ ซิตี้ (138)
- ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงตรงกรอบ (143) และยิงประตู (52) มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
- เดอะ ไทเกอร์ส เก็บแต้มจาก 3 นัดภายใต้การคุมทัพของ มาร์โก ซิลวา (4) ได้มากกว่า 9 เกมสุดท้ายของ ไมค์ ฟีแลน เสียอีก (3)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านฮัลล์ ซิตี้)
ไม่ได้พบกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ชอบโกหก!คล็อปป์รับอาจตะคอกผู้ตัดสินที่4อีก
    ไม่ชอบโกหก! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับตัวเองโชคดีที่ไม่ถูกไล่จากข้างสนาม หลังตะคอกใส่ผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมเจ๊า เชลซี แต่การันตีไม่ได้ว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมดังกล่าวให้เห็นอีก ชี้ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะสถานการณ์พาไปไม่ใช่เพราะบุคลิกส่วนตัวแต่อย่างใด
  • หงส์จ้องดึงฮันดาโนวิชเฝ้าเสาซีซั่นหน้า
    สื่อเลี่ยนตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังกระชากตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทั้ง ซิมง มินโญเลต์ และ ลอริส คาริอุส ต่างทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ
  • โมลบี้เชื่อหงส์ทุ่มคว้าแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์
    แยน โมลบี้ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล รับเซอร์ไพรส์ที่อดีตต้นสังกัดไม่คว้าแข้งใหม่ในเดือนมกราคม แต่เชื่อว่าจะมีการเซ็นสัญญาหลายรายในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกสุดๆ นับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017
  • คล็อปป์ลั่นเปาเปล่าทำดีกับตนเป็นพิเศษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกว่าบรรดาผู้ตัดสินไม่ได้ปฎิบัติกับตนดีเป็นพิเศษเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดเป็นนัยๆ พร้อมชี้ แต่ก่อนตนนิสัยแย่กว่านี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »