ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้สุดใจ!แข้งจิ้งจอกโดนหั่นค่าเหนื่อยหากตกชั้น

สู้สุดใจ!แข้งจิ้งจอกโดนหั่นค่าเหนื่อยหากตกชั้น

Posted 09/02/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แข้งหลายคนของ เลสเตอร์ จะได้รับค่าเหนื่อยน้อยลงสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหากทีมต้องหล่นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นนี้ โดย พาเลซ ก็เป็นอีกทีมที่มีเงื่อนไขแบบนี้

บรรดานักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะโดนหั่นค่าเหนื่อยสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหากทีมต้องตกชั้นในฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซีซั่นก่อน เลสเตอร์ ทำผลงานได้สุดยอด จนซิวแชมป์ลีกไปครองแบบเหนือความคาดหมาย แต่ฤดูกาลนี้พวกเขากลับมีผลงานที่ต่างกันแบบฟ้ากับเหว เมื่อเก็บได้เพียง 21 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน และมีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

 ทั้งนี้ นักเตะหลายคนในทีมชุดปัจจุบัน อาทิเช่น เจมี่ วาร์ดี้, ริยาด มาห์เรซ, เวส มอร์แกน และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ได้ตต่อสัญญาระยะยาวกับทีมไปแล้วก็จริง แต่ในสัญญาฉบับใหม่มันมีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าค่าเหนื่อยของพวกเขาจะลดลงสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหากทีมต้องหล่นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยที่จริง คริสตัล พาเลซ ก็มีการตั้งเงื่อนไขแบบนี้กับนักเตะหลายคนเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • องค์กรดูแลทางสมองแนะปืนอย่าด่วนใช้งานเบเยริน
    องค์กรดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บทางสมอง แนะ อาร์เซน่อล ป้องกันไว้ก่อนและอย่าด่วนใช้งาน เอคตอร์ เบเยริน ในเกมดวล ฮัลล์ หลังแข้งสแปนิชได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรงระหว่างเกมแพ้ เชลซี ชี้ควรให้นักเตะพักจนกว่าแพทย์จะประเมินว่าพร้อมเต็มร้อยสำหรับลงสนามอีกครั้ง
  • สนไหม?ผีเปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษ
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แท็ก ฮอยเออร์ เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษที่เป็นผลิตภัณฑ์ของฝ่ายหลัง โดยที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง เวย์น รูนี่ย์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ดาบิด เด เตอา และ อันเดร์ เอร์เรร่า มาร่วมงานเปิดตัวด้วย
  • ยอดผู้นำ!แรชฟอร์ดเผยอิบราช่วยให้กำลังใจเพื่อน
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดัง จะคอยให้กำลังใจเพื่อนๆ เวลาที่ทีมได้ผลการแข่งขันแย่ๆ อยู่ตลอดเวลา พร้อมเผย การได้นักเตะแบบนี้มาร่วมทีมถือเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ
  • เก่งจริง! ดาร์เมียนเลือกสองคู่แข่งรับมือยากสุดในลีก
    ฟูลแบ็คปีศาจแดงเลือกสองตัวรุกคนดังเป็นคู่แข่งที่ตามประกบยากสุดในลีกฤดูกาลนี้มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็คขวาของแมนฯยูฯ เลือก เอเด็น อาซาร์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ คือคู่แข่งที่รับมือยากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »