ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ลั่นสิงห์บลูส์ไม่คิดขายอาซาร์

คอนเต้ลั่นสิงห์บลูส์ไม่คิดขายอาซาร์

Posted 11/02/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" ไม่มีแผนที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม พร้อมลั่นเวลานี้ อาซาร์ เป็นนักเตะที่ประเมินค่าไม่ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมตนไม่มีความคิดที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกคนเก่ง ออกจากทีม ต่อให้ได้ข้อเสนอชิ้นงานแค่ไหนก็ตาม

สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี กลับมาทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 23 นัด และมีส่วนอย่างมากในการช่วย "สิงห์บลูส์" นำโด่งเป็นจ่าฝูงขณะนี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งโชว์การลากเดี่ยวเข้าไปทำประตูในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านอัด อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"ผมไม่เก่งในเรื่องตั้งค่าตัวนักเตะ ซึ่งก็แน่นอน ผมคิดว่า เอแด็น เป็นนักเตะที่เก่งมาก เป็นนักเตะชั้นยอด เขาอยู่ในระดับที่สูงมากๆ แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไรเลย เพราะเราไม่ต้องการขายเขาอยู่แล้ว ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่ไม่มีค่าตัว" คอนเต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตราหมีรับอยากได้คอสต้าคืนทัพ
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด อยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า ยอดหัวหอก เชลซี กลับมาเล่นให้ "ตราหมี" อีกครั้ง แต่ชี้เป็นเรื่องยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยตัวออกมา เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนอยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้ง หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ย้ายจาก "ตราหมี" ไปร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนก็เคยมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายกลับมาร่วมทืม แอต. มาดริด อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คอสต้า ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายไปหากินในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ทว่าสุดท้าย คอสต้า ก็อยู่โลดแล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ซึ่ง เซเรโซ่ ก็มองว่า เป็นเรื่องอยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะปล่อยแข้งกำลังสำคัญรายนี้ออกจากทีม "มันก็สักพักได้แล้วที่ผมได้คุยกับเขา ตอนนี้เขากำลังอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ที่ผ่านมามีข่าวว่า
  • ชุดขาวหวังดึงฟาเบรกาสเสริมแดนกลาง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมก๊วน เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม
  • แลมพาร์ดยกดินโญ่เป็นแข้งต่างดาวคนแรกๆ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานทีมชาติอังกฤษ และเชลซี ยกย่อง โรนัลดินโญ่ น่าจะเป็นนักเตะต่างดาวคนแรกๆ ของวงการ หลังเจอกันสมัย "รอนนี่" เล่นกับ บาร์เซโลน่า และโชว์ทักษะความสามารถน่าทึ่งที่นักเตะแบบเขาไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
  • งูคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย13ล้านป.ต่อปีล่อใจคอนเต้
    กองเชียร์ เชลซี อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อเจ้าของทีมรายใหม่ อินเตอร์ มิลาน อยากได้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมัง "สิงห์บลูส์" เข้ามากุมบังเหียนถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึง 13 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »