ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ่อมตัว!คอนเต้ยันมี6ทีมลุ้นคว้าแชมป์ลีก

ถ่อมตัว!คอนเต้ยันมี6ทีมลุ้นคว้าแชมป์ลีก

Posted 11/02/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เชลซี เท่สุดๆ บอกตอนนี้ต้นสังกัดของตนยังไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์อย่างที่หลายๆ คนยกยอปอปั้น ระบุแม้จะมีแต้มทิ้งห่าง แต่ลีกยังไม่จบอย่าเพิ่งรีบนับศพทหาร เพราะยังมีทั้ง สเปอร์ส, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจพลิกนรกแซงคว้าแชมป์ได้

 อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแอ็กชั่นของ เชลซี สโมสรฟอร์มร้อนแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตอนนี้มีถึง 6 ทีมที่ยังคงมีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ แม้ว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะรั้งจ่าฝูงพร้อมกับทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 9 แต้มก็ตาม

 แม้ว่า เชลซี จะอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเยี่ยมมากๆ และหลายเสียงต่างยกให้พวกเขามีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกมากที่สุด กระนั้น คอนเต้ ยังคงย้ำจุดยืมเดิมนั่นก็คือการอ่อนน้อมถ่อมตน โดยยืนยันว่า "สิงห์บลูส์" ไม่ใช่เต็งแชมป์ที่สำคัญยังมีอีกหลายทีมที่สามารถแซงทางโค้งได้

คอนเต้ แสดงความเห็นว่าตอนนี้มีทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ซิตี้, ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ เชลซี "ผมคิดว่าจนกระทั่งถึงช่วงจบฤดูกาล เรายังคงต้องเจอกับแรงกดดันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมเชื่อมั่นถ้าเราลงเล่นก่อนหรือทีมอื่นลงเล่นก่อนเรา แรงกดดันย่อมเหมือนกันเสมอ เพราะถ้าคู่แข่งชนะ พวกเขาก็จะลดช่องว่างลงมาได้อีก"

"ถ้าคู่แข่งไม่ชนะคุณก็มีโอกาสที่จะทำแต้มหนีออกไป เรามีประสบการณ์ดีเยี่ยมกับการรับมือในสถานการณ์แบบนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องคิดถึงแต่เรื่องของเราเอง สำหรับเราสิ่งสำคัญที่สุดก็คือเกมพบ เบิร์นลี่ย์ เพราะตอนนี้เราเป็นทีมจ่าฝูง และเราต้องสนใจแค่เกมของเราเท่านั้น"

 "ถ้าหากมีข่าวดีจากทีมอื่น (แพ้คู่แข่ง) แน่นอนว่าเราต้องมีความสุข แต่เราต้องให้ความสำคัญกับตัวเราเอง บอกตามตรงผมคิดว่ามีถึง 6 ทีมที่แข็งแกร่งซึ่งสามารถเบียดแย่งแชมป์ได้ รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ"

 "ผมดึงนักเตะมากมายมาร่วมทีมซึ่เชื่อมั่นในเรื่องการคว้าแชมป์ นี่เป็นเรื่องสำคัญ และเราต้องรู้สิ่งนี้ เพราะถ้าเราคิดว่าเรามีแต้มห่าง 9 คะแนน และเราคิดว่าใกล้จะได้แชมป์แล้ว มันเป็นเรื่องผิดพลาดมหันต์ ยังมีอีก 14 เกมที่ต้องลงเล่น ผมขอย้ำว่ามีอีก 5 ทีม และรวม เชลซี ก็เป็น 6 ทีมที่สามารถสู้จนกระทั่งจบซีซั่นเพื่อคว้าแชมป์ลีก ตอนนี้สิ่งสำคัญก็คือต้องไม่ทำผิดพลาดในการลุ้นแชมป์ครั้งนี้" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเปรยกุนยังมีอนาคตกับเรือใบ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง ยังคงมีอนาคตกับต้นสังกัด หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมนับตั้งแต่โดน กาเบรียล เชซุส แย่งตำแหน่งตัวจริง พร้อมตั้งเป้า "เรือใบสีฟ้า" รักษาฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่อง
  • คอนเต้ลั่นสิงห์บลูส์ไม่คิดขายอาซาร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" ไม่มีแผนที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม พร้อมลั่นเวลานี้ อาซาร์ เป็นนักเตะที่ประเมินค่าไม่ได้
  • เดเคอาเชื่อผีมาถูกทาง-ขอเวลามูสร้างทีม
    ดาบิด เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว และเขามั่นใจว่าเมื่อไหร่ที่ทีม และนักเตะใหม่ปรับตัวเข้ากันได้สมบูรณ์ พวกเขาจะเดินหน้าล่าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน
  • ฮามันน์จวกหงส์มองปัจจุบันอย่าหลงอดีต
    ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน จวก ลิเวอร์พูล ทีมเก่าของตัวเองแบบไม่ไว้หน้าว่า ทุกวันนี้เหมือนยังหลงอยู่กับอดีตอันยิ่งใหญ่ยุค 70-80 ซึ่งก็ยิ่งใหญ่จริงๆ แต่มันไม่เกี่ยวกับอะไรกับทีมปัจจุบันที่ยังทำผลงานไม่ได้เรื่อง ชี้ทุกคนในทีมต้องประเมินสถานการณ์อย่างเอาจริงเอาจัง หากหวังเห็นทีมไปข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »