ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูมั่นใจอิบราฮิโมวิชไม่ทิ้งผีหลังจบซีซั่น

เฮียมูมั่นใจอิบราฮิโมวิชไม่ทิ้งผีหลังจบซีซั่น

Posted 11/02/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญ จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้ เชื่อเจ้าตัวและครอบครัวต่างแฮปปี้กับ "ปีศาจแดง"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งชาวสวีดิช จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล

หัวหอกจอมเทคนิควัย 35 กะรัต ซึ่งเพิ่งย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ทำผลงานได้สุดยอดมากๆ ในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 33 นัด

 เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ อิบราฮิโมวิช แย้มว่า ตัวนักเตะอาจจะย้ายกลับไปค้าแข้งในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ นาโปลี หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ มูรินโญ่ เชื่อว่า "อิบรา" จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

 "ผมมั่นใจแบบสุดๆ เลยว่า เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป เขาย้ายมาที่นี่ด้วยเป้าหมายอยู่กับทีมสองปี แต่ผลงานของเขาแค่ปีแรกมันก็ยอดเยี่ยมเกินที่หลายคนคาดแล้ว เขารู้ดีว่า เราพยายามที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า และอยากมีเขาอยู่กับทีม ซึ่งมันอาจจะเป็นซีซั่นสุดท้ายของเขาในการเล่นฟุตบอลอาชีพด้วย"

 "นั่นแหละผมจึงมั่นใจว่า เขาจะอยู่กับเราต่อไป เขาปรับตัวเข้ากับสโมสรได้ดีมากๆ ผมไม่เห็นครอบครัวของเขามีปัญหาอะไรเลย ผมยังให้โอกาสเขาได้เดินทางกลับไป สวีเดน ด้วย แต่เขาเลือกที่จะปฎิเสธ เขาอยากอยู่ที่นี่ ผมจึงมั่นใจเหลือเกินเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป" อดีตนายใหญ่ เชลซี, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับแข้งเจ็บ,แบนเหตุผลทำหงส์ฟอร์มเป๋
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับสถานการณ์ของทีมย่ำแย่แบบนี้ส่วนหนึ่งมาจากการที่ทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ, ติดโทษแบน หรือฟอร์มหลุด แต่เชื่อลูกทีมของตนจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้งแน่นอน
  • ถ่อมตัว!คอนเต้ยันมี6ทีมลุ้นคว้าแชมป์ลีก
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เชลซี เท่สุดๆ บอกตอนนี้ต้นสังกัดของตนยังไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์อย่างที่หลายๆ คนยกยอปอปั้น ระบุแม้จะมีแต้มทิ้งห่าง แต่ลีกยังไม่จบอย่าเพิ่งรีบนับศพทหาร เพราะยังมีทั้ง สเปอร์ส, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจพลิกนรกแซงคว้าแชมป์ได้
  • เป๊ปเปรยกุนยังมีอนาคตกับเรือใบ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง ยังคงมีอนาคตกับต้นสังกัด หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมนับตั้งแต่โดน กาเบรียล เชซุส แย่งตำแหน่งตัวจริง พร้อมตั้งเป้า "เรือใบสีฟ้า" รักษาฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่อง
  • คอนเต้ลั่นสิงห์บลูส์ไม่คิดขายอาซาร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" ไม่มีแผนที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม พร้อมลั่นเวลานี้ อาซาร์ เป็นนักเตะที่ประเมินค่าไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »