ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สบายๆ!มาต้ายันเดเคอาไม่สนย้ายซบราชัน

สบายๆ!มาต้ายันเดเคอาไม่สนย้ายซบราชัน

Posted 11/02/2017 by siamsport


ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ดาบิด เด เคอา นายด่านเครางาม มีความสุขดีกับการอยู่เฝ้าเสาให้ "ผีแดง" และไม่สนใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แน่นอน ระบุข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมีมาตลอด แต่นักเตะไม่ได้รู้สึกว้าวุ่นใจอะไรทั้งนั้น

 ฆวน มาต้า กองกลางเทคนิคสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ มีความสุขดีกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่มีทางย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมทุ่มเต็มสูบเพื่อคว้า นายทวารทีมชาติสเปนรายนี้ มาร่วมทีมให้ได้ อย่างไรก็ตาม เด เคอา ซึ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาสวมถุงมือกับ "ปีศาจแดง เมื่อปี 2011 ยืนยันว่ามีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น

เพื่อเป็นการยืนยันคำพูดของนายทวารเพื่อนร่วมชาติ งานนี้ มาต้า ออกมาย้ำอีกรอบว่า เด เคอา รู้สึกสบายๆ กับข่าวลือกับ เรอัล มาดริด และยังต้องการอยู่ช่วยงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป "ดาบิด กลายเป็นผู้เล่นเก๋าที่นี่ไปแล้ว เพราะเขาอยู่กับทีมมาหลายปี ทุกๆ คนจดจำเขาจากการที่เขาคอยช่วยเหลือทีม"

"ข่าวลือมากมายออกมาช่วยเวลาไหนบ้างล่ะ ? ตอนนี้เราอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์แล้ว ลองนึกภาพในช่วงเดือนมิถุนายน, กรกฎาคม, สิงหาคม ....ผมไม่รู้ว่ามันจะมีข่าวแบบนี้ออกมาอีกครั้งหรือเปล่า เขาเคยเจอเรื่องวุ่นวายแบบนี้มาแล้วช่วงซัมเมอร์ก่อน ผมไม่ได้พูดอะไรกับเขาเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย"

"เขารู้สึกผ่อนคลายสบายอุราที่ได้อยู่ที่นี่ และมีเรื่องให้คิดเยอะแยะมากมายในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ โดยไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้หรอก" อดีตกองกลาง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูมั่นใจอิบราฮิโมวิชไม่ทิ้งผีหลังจบซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญ จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้ เชื่อเจ้าตัวและครอบครัวต่างแฮปปี้กับ "ปีศาจแดง"
  • คล็อปป์รับแข้งเจ็บ,แบนเหตุผลทำหงส์ฟอร์มเป๋
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับสถานการณ์ของทีมย่ำแย่แบบนี้ส่วนหนึ่งมาจากการที่ทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ, ติดโทษแบน หรือฟอร์มหลุด แต่เชื่อลูกทีมของตนจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้งแน่นอน
  • ถ่อมตัว!คอนเต้ยันมี6ทีมลุ้นคว้าแชมป์ลีก
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เชลซี เท่สุดๆ บอกตอนนี้ต้นสังกัดของตนยังไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์อย่างที่หลายๆ คนยกยอปอปั้น ระบุแม้จะมีแต้มทิ้งห่าง แต่ลีกยังไม่จบอย่าเพิ่งรีบนับศพทหาร เพราะยังมีทั้ง สเปอร์ส, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจพลิกนรกแซงคว้าแชมป์ได้
  • เป๊ปเปรยกุนยังมีอนาคตกับเรือใบ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง ยังคงมีอนาคตกับต้นสังกัด หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมนับตั้งแต่โดน กาเบรียล เชซุส แย่งตำแหน่งตัวจริง พร้อมตั้งเป้า "เรือใบสีฟ้า" รักษาฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »