ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่กระตุ้นมาห์เรซ,วาร์ดี้คืนฟอร์มเทพด่วน

รานิเอรี่กระตุ้นมาห์เรซ,วาร์ดี้คืนฟอร์มเทพด่วน

Posted 11/02/2017 by siamsport

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ประสบการณ์สูงของ เลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้น ริยาด มาห์เรซ และ เจมี่ วาร์ดี้ สองแข้งสำคัญที่นำทีมคว้าแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา เรียกฟอร์มเทพกลับคืนมาโดยด่วน เชื่อหากทั้งสองคนเล่นได้สุดยอดเหมือนในอดีต ทีมมีโอกาสเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้น ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่ง และ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกคนสำคัญ เรียกฟอร์มเก่งที่ช่วยทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กลับคืนมาให้ได้

มาห์เรซ กับ วาร์ดี้ มีบทบาทสำคัญมากๆ ที่ทำให้ "เดอะ ฟ็อกซ์" สร้างประวัติศาสตร์วงการลูกหนังอังกฤษ เมื่อฤดูกาล 2015-16 ที่สำคัญ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย โชว์ฟอร์มสุดยอดจนคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)  ขณะที่ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซึ่งซัดไป 24 ประตูในลีก ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี พรีเมียร์ลีก

 อย่างไรก็ตามในซีซั่นปัจจุบันทั้งสองคนฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ขณะที่ เลสเตอร์ อาการย่ำแย่สุดๆ เพราะเวลานี้ต้องลุ้นหนีตกชั้น โดย รานิเอรี่ ซึ่งเตรียมนำทีมเยือน สวอนซี ซิตี้ ยอมรับว่าหวังเห็น มาห์เรซ และ วาร์ดี้ คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง "ผมได้คุยกับ ริยาด และ เจมี่ แล้ว พวกเขาเคยเล่นได้อย่างเข้าขากัน ถ้าคุณเห็นจำนวนประตูที่พวกเขายิงได้ และการผ่านของที่พวกเขาทำเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้ไม่มีเลย"

 "ผมบอกกับ ริยาด ว่า -เรียกฟอร์มเมื่อซีซั่นที่แล้วกลับคืนมาให้ได้- เขาพยายามอย่างเต็มที่ และมองในแง่บวก แน่นอนว่าผมมีความสุขที่เขาคิดในด้านบวก ผมมองเห็นเขายิ้ม และนั่นก็น่าประทับใจมาก เขามีความสำคัญกับทีม และตอนนี้เขามีสมาธิอย่างเต็มทีมในช่วงเวลานี้ ผมเต็มไปด้วยความหวังอย่างมาก"

"เจมี่ ทำงานหนักเพื่อทีม แต่ในฤดูกาลนี้เรายิงได้แค่ไม่กี่ประตู และการยิงได้ 3 ประตูใน 1 แมตช์เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมหวังว่านี่จะเป็นเรื่องดีสำหรับอนาคตของทีม แน่นอนว่าผมกำลังรอคอยสิ่งนี้สำหรับฤดูกาลนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องปกติหลังจากคว้าแชมป์ นี่เป็นเรื่องปกติ"

"สวอนซี เป็นทีมที่แกร่งมากๆ พวกเขาถ่ายบอลอย่างรวดเร็ว สำหรับเรามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเล่นด้วยสมอง และคุณภาพของเรา ผมมั่นใจในตัวลูกทีมของผม ชัยชนะในเกมพบ ดาร์บี้ ศึกเอฟเอ คัพ จะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น และเราต้องรักษาสิ่งนี้เอาไว้ต่อไป มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะสู้อย่างเต็มที่ในเกมที่สุดหินแบบนี้" รานิเอรี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนขอกู้หน้า!จัดอเล็กซิสนำทัพดับซ่าเจ้าเสือน้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มแย่หลังแพ้มา 2 ร่วงมาอยู่อันดับ 4 เกมนี้พร้อมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ นำทัพซัด ต้อนรับ "เสือน้อย'' ฮัลล์ ซิตี้ ที่กำลังฮอต ยันเสมอแมนฯ ยูไนเต็ด และ ขย้ำ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 19.30 น.)
  • สบายๆ!มาต้ายันเดเคอาไม่สนย้ายซบราชัน
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ดาบิด เด เคอา นายด่านเครางาม มีความสุขดีกับการอยู่เฝ้าเสาให้ "ผีแดง" และไม่สนใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แน่นอน ระบุข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมีมาตลอด แต่นักเตะไม่ได้รู้สึกว้าวุ่นใจอะไรทั้งนั้น
  • เฮียมูมั่นใจอิบราฮิโมวิชไม่ทิ้งผีหลังจบซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญ จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้ เชื่อเจ้าตัวและครอบครัวต่างแฮปปี้กับ "ปีศาจแดง"
  • คล็อปป์รับแข้งเจ็บ,แบนเหตุผลทำหงส์ฟอร์มเป๋
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับสถานการณ์ของทีมย่ำแย่แบบนี้ส่วนหนึ่งมาจากการที่ทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ, ติดโทษแบน หรือฟอร์มหลุด แต่เชื่อลูกทีมของตนจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »