ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาอีกทีม!ยูเว่เล็งคว้าเดเคอาแทนที่บุฟฟ่อน

มาอีกทีม!ยูเว่เล็งคว้าเดเคอาแทนที่บุฟฟ่อน

Posted 11/02/2017 by siamsport

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เดบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแทนที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือ 1 ของทีม ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังโกลจอมเก๋าเตรียมแขวนถุงมือหลังจบศึกเวิลด์ คัพ 2018

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ มาเฝ้าเสาแทนที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูตัวเก๋า ที่เตรียมแขวนถุงมือหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บุฟฟ่อน เพิ่งอายุครบ 39 ปีเมื่อเดือนมกราคม และมีรายงานว่าผู้บริหาร ยูเว่ ได้มอง เด เคอา เป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 หลังจากจอมหนึบทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาก่อนหน้านี้ แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น

เด เคอา ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2011 และมีสัญญาจนถึงปี 2019 พร้อมออปชั่นต่อออกไปได้อีกปี และเป็นเรื่องไม่บ่อยนักที่ ยูเว่ ได้เล็งนายทวารชาวต่างชาติ ในฐานะตัวเลือกแรกของพวกเขา

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า จานลุยจิ ดอนน่ารุมม่า โกลดาวรุ่ง เอซี มิลาน คือตัวเต็งที่จะมาแทนที่ บุฟฟ่อน ในระยะยาว แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่คิดที่จะปล่อยจอมหนึบวัยรุ่นออกไป ขณะที่อีกตัวเลือกหนึ่งคือ มัตเตีย เปริน ของ เจนัว ที่ปัจจุบันยังคงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ไม่มา!กรีซมันน์ปัดซบผีหากชวดลุยชปล.
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำผลงานให้ดีใน พรีเมียร์ลีก หรือคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้เสียแล้วหากอยากได้ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด หลังสื่อดังเผยแข้งทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายมาร่วมก๊วนก็ต่อเมื่อ "ปีศาจแดง" ได้สิทธิ์ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสถานเดียว
  • เผยอัลเลกรีตกลงแยกทางยูเว่จบซีซั่นนี้
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน ตกลงกันเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาว่า จะแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด เปาโล ซูซ่า กุนซือ ฟิออเรนติน่า หรือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือโรม่า ส่อเป็นนายใหญ่ "เบียงโคเนรี่" คนต่อไป ส่วน อัลเลกรี มีข่าวไปคุมอาร์เซน่อล
  • เดเคอาเชื่อผีมาถูกทาง-ขอเวลามูสร้างทีม
    ดาบิด เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว และเขามั่นใจว่าเมื่อไหร่ที่ทีม และนักเตะใหม่ปรับตัวเข้ากันได้สมบูรณ์ พวกเขาจะเดินหน้าล่าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน
  • วู้ดเวิร์ดแย้มมูพอใจทีม-อาจไม่ทุ่มซื้อหน้าร้อน
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ พอใจกับสภาพทีมตอนนี้มาก ทำให้หน้าร้อนที่จะถึงนี้ อาจไม่มีการยกเครื่องทีมขนานใหญ่แบบที่หลายคนคาดคิดไว้ ย้ำสิ่งสำคัญคือหวังเห็นทีมนิ่ง ไม่มีการซื้อ-ขายมากนักในแต่ละปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »