ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดักคอ!มูรินโญ่เชื่อราชันไม่แอบคุยเดเคอา

ดักคอ!มูรินโญ่เชื่อราชันไม่แอบคุยเดเคอา

Posted 11/02/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันให้แแฟนบอลสบายใจว่า ดาบิด เด เคอา มีความสุขกับทีม หลังมีข่าว เรอัล มาดริด จ้องสอยไปเฝ้าเสาอีกแล้วในซัมเมอร์นี้ พร้อมดักคอทีมเก่าว่าถ้า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อยากได้นักเตะ จะมาคุยกันตรงๆ ไม่ใช่หมกเม็ด เอาหนังสือพิมพ์มาเป็นเครื่องมือหรือกระบอกเสียง

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสงครามประสาทไปหา เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าที่สเปน กรณีมีข่าวลือว่าวางแผนมุดมุ้ง ดาบิด เด เคอา แอบเจรจาแบบไม่ซื่อ สอยไปตัวไปเฝ้าเสาที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยคาดหวังว่า "ราชันชุดขาว" จะทำอะไรแบบเปิดเผย และซื่อสัตย์

 มือกาว "ปีศาจแดง" วัย 26 ปี เป็นข่าวกับ มาดริด ต่อเนื่อง และล่าสุดโดนลืออีกรอบ เมื่อเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้มีความสุขกับทีมแต่ "ไม่มีใครรู้อนาคต" ทำให้ถูกคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า เจ้าตัวเปิดช่องให้ มาดริด มาเจรจาซื้อตัวไปร่วมทัพ

 ล่าสุด มูรินโญ่ บอกว่า เด เคอา ที่เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีตอนอดย้ายไปเล่นที่ มาดริด ปี 2015 ยังมีความสุขในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมดักคอ มาดริด อีกว่าถ้าอยากได้นักเตะคนไหนก็น่าจะทำแบบเปิดเผย เข้าตามตรอกออกตามประตู

 "ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องสมมติ ความจริงอย่างเดียวคือเขาเป็นนักเตะของผม ผมมีความสุขกับเขา ผมรู้ว่าเขาก็มีความสุขกับผม และมันไม่มีอะไรในกอไผ่เลย สำหรับมิสเตอร์เปเรซ และ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ มือขวาของเขา พวกเขาเป็นคนในวงการที่ผมบอกได้ว่าผมไม่ได้ทำงานให้พวกเขา และมันจบแล้ว ผมบอกได้ว่าเราเป็นเพื่อนกันตลอดไป เพื่อนคนสำคัญ"

 "ผมชอบพวกเขา เพื่อนคุยกัน เพื่อนเปิดอกให้กัน เพื่อนซื่อสัตย์ต่อกัน เพราะฉะนั้น ถ้าตอนจบซีซั่นผมอยากได้นักเตะคนใดคนหนึ่งของพวกเขา หรือพวกเขาอยากได้นักเตะของเรา เราจะไม่อาศัยสื่อเป็นตัวกลางการสื่อสาร เราจะคุยกันตรงๆ เพราะฉะนั้น พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ผมไม่กังวลใจเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีกทีม!ยูเว่เล็งคว้าเดเคอาแทนที่บุฟฟ่อน
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เดบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแทนที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือ 1 ของทีม ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังโกลจอมเก๋าเตรียมแขวนถุงมือหลังจบศึกเวิลด์ คัพ 2018
  • ไม่ได้ไม่มา!กรีซมันน์ปัดซบผีหากชวดลุยชปล.
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำผลงานให้ดีใน พรีเมียร์ลีก หรือคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้เสียแล้วหากอยากได้ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด หลังสื่อดังเผยแข้งทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายมาร่วมก๊วนก็ต่อเมื่อ "ปีศาจแดง" ได้สิทธิ์ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสถานเดียว
  • เดเคอาเชื่อผีมาถูกทาง-ขอเวลามูสร้างทีม
    ดาบิด เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว และเขามั่นใจว่าเมื่อไหร่ที่ทีม และนักเตะใหม่ปรับตัวเข้ากันได้สมบูรณ์ พวกเขาจะเดินหน้าล่าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน
  • วู้ดเวิร์ดแย้มมูพอใจทีม-อาจไม่ทุ่มซื้อหน้าร้อน
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ พอใจกับสภาพทีมตอนนี้มาก ทำให้หน้าร้อนที่จะถึงนี้ อาจไม่มีการยกเครื่องทีมขนานใหญ่แบบที่หลายคนคาดคิดไว้ ย้ำสิ่งสำคัญคือหวังเห็นทีมนิ่ง ไม่มีการซื้อ-ขายมากนักในแต่ละปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »