ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟานเพอร์ซี่โดนแบน2เกมฐานเย้ยคู่แข่ง

ฟานเพอร์ซี่โดนแบน2เกมฐานเย้ยคู่แข่ง

Posted 14/02/2017 by siamsport

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ โดนแบน 2 นัด จากประเด็นที่ไปยั่วยุ โอกูซาน ออซยาคุป กองกลาง เบซิคตัส ระหว่างเกม เตอร์กิช คัพ ซึ่งที่จริงยังถือว่าเขาโชคดี เพราะตอนแรกเจ้าตัวต้องถูกแบน 3 เกมด้วยซ้ำ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ถูกสหพันธ์ฟุตบอลตุรกีลงโทษแบนเป็นจำนวน 2 นัด จากการที่เขาไปยั่วยุ โอกูซาน ออซยาคุป มิดฟิลด์ เบซิคตัส ระหว่างเกม เตอร์กิช คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว ฟาน เพอร์ซี่ เป็นคนทำประตูชัยช่วยให้ เฟเนร์บาห์เช่ ชนะไป 1-0 ซึ่งหลังจากทำประตูได้แล้วนั้น เขาก็ฉลองด้วยการไปสไลด์เข่าต่อหน้า ออซยาคุป แบบสะใจเต็มที่ จนถึงขนาดที่ดาวเตะชาวตุรกีบอกหลังจบเกมว่าตนจะไม่ญาติดีกับอีกฝ่ายแล้ว ทั้งที่เดิมทีพวกเขาเคยสนิทกัน และเคยอยู่กับ อาร์เซน่อล มาด้วยกัน

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งคู่ก็มีความบาดหมางกันก่อนอยู่แล้ว หลังจากที่ ฟาน เพอร์ซี่ แกล้งทิ้งตัวลงกับพื้นราวกับถูกกระแทกหนักในจังหวะที่โดน ดุสโก้ โทซิช แนวรับ เบซิคตัส ผลักเบาๆ จนทำให้ โทซิช ถูกไล่ออกจากสนาม ซึ่ง ออซยาคุป ไม่พอใจมากๆ กับเรื่องนี้

ที่จริงแล้วตอนแรก ฟาน เพอร์ซี่ จะโดนสหพันธ์ฟุตบอลตุรกีแบนถึง 3 นัด แต่สุดท้ายพวกเขาก็ตอบรับคำอุทธรณ์จนลดโทษแบนให้เหลือ 2 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Super Mario’s World: บาโลเตลลีชมป็อกบาและอิบราฮิโมวิช
    กองหน้าอิตาเลียนต้องเจอสัปดาห์ที่ชวนหงุดหงิดในฝรั่งเศส แต่ก็ยังมีเวลาได้ชื่นชมสองสตาร์พรีเมียร์ลีก แม้จะอยู่คนละทีมกันเมื่อ 7 วันที่ผ่านมาน่าจะถือเป็นช่วงเวลาที่ชวนหงุดหงิดของมาริโอ บาโลเตลลี
  • สลด!แฟนบอลแองโกลาเหยียบกันตายดับ 17 ศพเจ็บอีกเพียบ
    เกิดเหตุเศร้าสลดในวงการฟุตบอลแอฟริกาใต้ ในการแข่งขันฟุตบอลในประเทศแองโกลา เมื่อมีแฟนบอลเหยียบกันตายถึง 17 ศพ และยังมีผู้บาดเจ็บอีกกว่า 60 คน
  • คาวานี่เบิ้ล!ปารีสฯอัดบอร์กโดซ์3-0แต้มทาบฝูง
    เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมาสองประตูนำเป็นดาวซัลโวที่ 25 ประตูต่อไป หลังพาทีมบุกไปต้อน บอร์กโดซ์ 3-0 เก็บสามแต้มมี 55 คะแนนขึ้นไปมีแต้มเท่ากับจ่าฝูง โมนาโก แต่ลูกได้เสียเป็นรองทำให้รั้งอันดับ2 ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • "จิ้งจอก"เฮต่อเวลาฯหักเขาแกะ3-1ฉลุยรอบ5เอฟเอคัพ
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 5 ได้สำเร็จหลังต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบดเอาชนะ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-1 หลังเสมอกันในเวลา90นาที 1-1 ส่งผลให้แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกผ่านเข้าไปพบ มิลล์วอลล์ ในรอบต่อไปในเกม เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ4นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »