ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ส่อย้าย!ซีดานไม่ชัวร์อนาคตของเปเป้

ส่อย้าย!ซีดานไม่ชัวร์อนาคตของเปเป้

Posted 22/02/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด รับไม่ชัวร์กับอนาคตของ เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า หลังจบซีซั่นนี้ แต่ยันเจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลแน่นอน

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนยืนยันไม่ได้ว่า เปเป้ เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูง จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปหรือไม่หลังจบฤดูกาลนี้


ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสวัย 33 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้ และก็มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวได้ตกลงสัญญากับ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน สโมสรดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน เรียบร้อยแล้ว

"เปเป้ คือผู้เล่นคนสำคัญของเรา และเขาก็ทุ่มเทเต็มร้อยเสมอยามได้ลงเล่น ผมจะให้ความสำคัญกับเขาจนกระทั่งจบฤดูกาลแน่นอน หลังจากนั้นผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับสัญญาของเขา" นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าว


ทั้งนี้ เปเป้ ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 329 นัด ทำได้ 14 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อปี 2007 และประสบความสำเร็จมากมายกับทีม ด้วยตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบเยรินเนื้อหอมบาร์ซ่าจ้องดึงคืนรังซัมเมอร์นี้
    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กตัวเก่ง อาร์เซน่อล กลายเป็นเป้าหมาย บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งตัวแทนไปจับตาดูฟอร์มนักเตะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • เบาซ่าชี้เมสซี่ไม่ฉลองประตูเพราะเสียงวิจารณ์
    เอดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่ฉลองประตูชัยเหนือ เลกาเนส เพราะไม่พอใจกับเสียงวิจารณ์ หลังถูกจวกหนักในเกมพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบหมดรูปเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • บาร์ซ่าเล็งคว้าเซดริกจากนัญบุญ
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เซดริก ซัวเรส แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาในตำแหน่งนี้มาตลอด คาด "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ หากหวังได้แข้งทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีม
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน!เนย์มาร์เตรียมขึ้นศาลคดีทุจริต
    ศาลสูงของสเปน ระบุ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะต้องรับการพิจารณาคดีในข้อหาฉ้แฉลและทุจริตเกี่ยวกับตอนย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากเขาอุทธรณ์ไม่ผ่าน ซึ่งมีอีกหลายรายที่อุทธรณ์ข้อหานี้ไม่ผ่าน อาทิเช่น มารดาของเจ้าตัวเอง เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »