ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาถรรพ์หรือเปล่า!?เปิดชะตากุนซือแชมป์พรีเมียร์5คนในปีหลังชูถ้วย

อาถรรพ์หรือเปล่า!?เปิดชะตากุนซือแชมป์พรีเมียร์5คนในปีหลังชูถ้วย

Posted 24/02/2017 by siamsport

ไม่รู้ว่าจะเป็นอาถรรพ์อะไรหรือไม่ หากเราย้อนดูชะตากรรมของกุนซือที่พาทีมผงาดครองแชมป์พรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2011/12 จะพบว่า ทุกคนต่างออกจากงานด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไปเพียงไม่นานหลังได้เฉลิมฉลอง มีใครบ้าง และจบอย่างไร ไปดูกันเลย...

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยน นำ แมนฯ​ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์เมื่อฤดูกาล 2011/12 ก่อนที่ปีต่อมา จะถูกปลดอย่างไม่น่าเชื่อ

ฤดูกาล 2012/13 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกคืนกลับมาได้สำร็จ ก่อนประกาศวางมือจากวงการ ชนิดที่แฟนผียังบ่นคิดถึงจนถึงทุกวันนี้

ถัดมา ซีซั่น 2013/14 มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลี เสกแชมป์ให้ "เรือใบสีฟ้า" อีกสมัย แต่ในฤดูกาลต่อมา กลับโดนไล่ออกจากตำแหน่ง

ฤดูกาล 2014/15 โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส หวนคืนสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนนำแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับถิ่น เชลซี แต่ไม่น่าเชื่อว่า ซีซั่นถัดมาทีมจะฟอร์มรูด กระทั่งเขาโดน โรมัน อบราโมวิช สั่งไล่ออกอีกรอบ

และสดๆ ร้อนๆ เคลาดิโอ รานิเอรี่ นำทีม เลสเตอร์​ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 2015/16 ก่อนจะถูกปลดจากผลงานที่ย่ำแย่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้ปลื้มได้รางวัลแข้งแซมบ้ายอดเยี่ยมในยุโรป
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รางวัลนักเตะชาวบราซิเลียนที่เก่งที่สุดที่กำลังค้าแข้งอยู่ในทวีปยุโรปประจำปี 2016 พร้อมชี้ ปีที่แล้วถือเป็นปีที่ดีของ "หงส์แดง"
  • ไม่สนเปแอสเช!อิบราชี้สื่อน้ำหอมเอาแต่พูดถึงตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ไม่ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเล่นได้ดีแค่ไหน สื่อของฝรั่งเศสก็ยังเอาแต่พูดถึงตนคนเดียว พร้อมระบุ อยากได้แชมป์ทุกรายการกับ "ปีศาจแดง"
  • บ่อนผู้ดีชูมันโช่เต็งจ๋าคุมจิ้งจอก
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ชี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนดัง เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม เลสเตอร์ โดยที่ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กับ อัฟราม แกรนท์ ตามมาเป็นเต็ง 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • สยบลือ!รูนี่ย์ยันไม่ชิ่งปีศาจแดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สยบทุกข่าวลือที่เกิดขึ้นเรียบร้อย โดยประกาศชัดจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวช่วย "ปีศาจแดง" ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »