ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาก่อนผี!ชไวนี่เตรียมซบทีมมะกันซัมเมอร์นี้

ลาก่อนผี!ชไวนี่เตรียมซบทีมมะกันซัมเมอร์นี้

Posted 16/03/2017 by siamsport

 

ซอคเกอร์นิวส์ สื่อวงการลูกหนังสหรัฐฯ ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อโอเคซบ ชิคาโก้ ไฟร์ แล้ว โดยที่จะได้รับค่าเหนื่อยวีกละ 90,000 ปอนด์

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปอยู่กับ ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ตามรายงานของ ซอคเกอร์นิวส์ สื่อวงการลูกหนังแดนลุงแซม

ฤดูกาลนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าน้อยมาก โดยเขาได้ลงเล่นรวมทุกรายการไปเพียง 4 นัด และในจำนวนดังกล่าวเป็นการลงเล่นในฐานะตัวจริงแค่เกมเดียวเท่านั้น ซึ่งเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นที่สนใจของหลายทีม แต่สุดท้ายเขาเลือกอยู่รับใช้ทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไป

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 32 ปี จะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เขาจะเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีก็ตาม และนั่นเป็นการเปิดช่องให้ ไฟร์ รีบเจรจากับ ชไวน์สไตเกอร์ ทันที โดยอดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค จะเซ็นสัญญาที่จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.05 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าตอนนี้ที่เขาได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประชด?มิงส์ขำกลิ้งโรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์
    มาตรฐานอยู่ตรงไหน! ไทโรน มิงส์ แนวรับ บอร์นมัธ ส่งเสียงหัวเราะประชด หลังรู้ข่าว มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่โดนลงโทษแม้เจตนาย่ำลำตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี ขณะที่ตัวเองเพิ่งโดนแบน 5 นัดจากการย่ำหัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า "ปีศาจแดง" แบบไม่ตั้งใจ
  • หลุดอีกรอบ!!ชุดเหย้าใหม่ผีลุยลีกฤดูกาลหน้า
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสียสตางค์อีกครั้ง เมื่อยังมีภาพหลุดชุดแข่งใหม่สำหรับลุยฤดูกาลหน้าออกมาให้เห็นเรื่อยๆ
  • มูรินโญ่ป้องป๊อกบา-ด่ากูรูพวกขี้อิจฉา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากโดนกูรูผู้รู้ทั้งหลาย ดาหน้าออกมาวิจารณ์อย่างสนุกปาก เหน็บเป็นพวกขี้อิจฉา เพราะสมัยตัวเองเล่นไม่มีปัญญาหาเงินได้แบบป๊อกบา เลยยกเรื่องค่าตัวมาด่าได้ตลอดเวลา พร้อมบอกใครจะว่ายังไงไม่รู้ แต่เขายกให้ ป๊อกบา เป็นผู้เล่นที่ดีสุดในเกมเอฟเอ คัพ กับ เชลซี
  • ผีซึม!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งล้อมเปา
    เอฟเอ ตัดสินใจตั้งข้อหา แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่นักเตะของพวกเขาไปรุมล้อมกรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้ เชลซี โดย "ปีศาจแดง" ยังสามารถเลือกที่จะอุทธรณ์ได้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »